Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Tin vắn


Vào ngày thứ bẩy (28/9/2013), Ban Liên lạc các lớp ngoài Bắc đã gặp nhau với nội dung chính  thảo luận bước đầu cho đợt gặp gỡ ở miền Nam năm sau. Một số điểm được nêu sau:
 - Trước hết, nhận xét thấy kế hoạch các bạn miền Nam đề xuất khá tỷ mỷ. Ở ngoài này đánh giá rất cao sự nhiệt tình và cẩn thận của các bạn trong ấy. Một trong những khuyến cáo quan trọng giữa các lớp là dù đi xa nhưng có chuẩn bị tốt, lại có dịp gặp nhau toàn khóa nên mọi người hãy nhiệt tình tham gia.
- Thảo luận (những công việc cần làm )
1/ Các lớp về triển khai gặp gỡ các thành viên của lớp mình: phổ biến kế hoạch( theo bản in "kế hoạch 60 năm.." đã đăng trên Blog) để mọi người nắm vững. Hạn cuối cho việc hoàn tất danh sách là tuần cuối tháng 12/2013.
2/ Thống nhất với  các bạn trong Nam về thời  hạn sớm nhất để chuyển tiền góp kinh phí triển khai và thực hiện(2 triệu/người) góp phần cho kinh phí hoạt động.
3/ Như vậy đã có phương án đi lại cho phương tiện tàu hỏa, còn đường hàng không thì sẽ cùng nhau bám sát lịch trình hàng không giá rẻ. Có thể từng lớp lo hoặc nhóm các lớp cùng lo.
4/ Cần phòng trước các trường hợp:
* Giá cả có thay đổi
* Biến động danh sách 
* Sức khỏe các bạn tham gia
* Đồng bộ làm việc giữa các bộ phận
*.......
Rất mong ý kiến đóng góp, trao đổi  từ tất cả các bạn!


Ban Liên lạc khóa

MỘT VÀI HÌNH ẢNH








1 nhận xét:

  1. Các bạn ngoài đó cố gắng đi đông nhé, trong này đang mong chờ đón các bạn
    XH

    Trả lờiXóa