Thứ Hai, 13 tháng 8, 2012

Nhắn bạn


  Các bạn thân mến !
Thấm thoắt đã gần 2 năm kể từ ngày khoá chúng mình gặp mặt( 10/10/2010)
Từ ngày ấy chúng mình vẫn thường chia sẻ với nhau trên Blog. Có bạn nói dí dỏm” Blog là bến đỗ”; có bạn  gọi đùa là “trại gia cầm”.
 Với tôi Blog như một người yêu- một người bạn. Mỗi khi bận rộn hoặc công tác xa không ghé thăm Blog tôi lại rất nhớ. Đôi khi, ốm nằm bẹp giường, mở blog tôi  lại thấy các bạn đang ở bên.
  Ở đó, tôi được sẻ chia tất cả.
   Ở đó, tôi gặp lại chính mình.. .
    Ở đó, tôi nghe tiếng bạn bè…
Cám ơn bạn Blog đã sưởi ấm  trái tim tôi.
. Các bạn ơi! tôi xin được làm mụ Gà già trong trại gia cầm đó, mong muốn được quây quần với các bạn Gà, Vịt, Ngan ,Ngỗng…Mong gặp các bạn  tại cuộc hội ngộ năm nay ( 7/10/2012).
              Nhớ các bạn rất nhiều!
             Về thật đông vui các bạn nhé!

7 nhận xét:

  1. Nếu bạn là Mụ Gà Già thì tôi tình nguyện làm Ông Gà trống …thiến .
    Gà trống

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phàm đã là gà trống thì đừng có...thiến. Uổng cả 1 đời gà trống !
      Lê Vy

      Xóa
  2. Hoi Mien Nam da chuan bi san sang cho cuoc hoi ngo. Hom truoc chi co cac ban nu dang ky ve may bay ra HN , bua nay mot so ban Nam cung da dang ky roi.
    Hy vong dot xuat quan lan nay cua hoi TPHCM se co nhieu chi tiet thu vi va vui ve.

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng rất nhớ các bạn và Blog, có thời gian rỗi là lại "mò" vào Blog và í ới cùng các bạn.
    Mình sẽ cố gắng thu xếp.... để được hội ngộ cùng các bạn dịp hội khóa ngày 7/10/2012

    Trả lờiXóa
  4. Gà Trống ơi! tôi mong bạn mãi là chàng Gà Trống oai phong! Dù Già Rùi còn hơn là Sống ...thiến!

    Gà mái

    Trả lờiXóa
  5. Thế nhưng Gà mái mà già rồi thì gà trống oai phong mà làm chi? Thà thiến quách cho xong

    Trả lờiXóa
  6. Ấy ấy...xin đừng thiến! Có em đây.
    GÀ MÁI MƠ

    Trả lờiXóa