Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

MỘT LÁ THƯ CHIA SẺ

Các bạn thân mến!
Bloggers rất cảm động khi nhận được lá thư dưới đây gửi từ anh Phùng Quang Huy. Chúng tôi cũng xin phép được giới thiệu, chia sẻ lá thư này với các anh chị em. Xin cảm ơn bạn Phùng Quang Huy. 


Thầy Phùng Đăng

Thật xúc động khi tôi được đọc trang blog của các anh chị Nguyễn Trãi K22 tình cờ do một người bạn cùng năm giới thiệu . Các anh chị K22 đã có một sự liên kết và một diễn đàn rất tuyệt vời. Tôi lại được sống lại thời học sinh Hà nội những năm 70 trẻ trung ,trong sáng và rất sôi động. Cám ơn vì đã cho tôi gặp lại các thày cô Nguyễn Trãi trong đó có bố tôi là thày giáo dạy toán Phùng Đăng. Cám ơn vì tôi sẽ gặp lại được chị Hạnh và anh Phi Hùng những người mà gần 40 năm trước tôi đã gặp ở Kisinhop và Matxcova. Một nữ học sinh của thày Văn Tâm định cư ở nước ngoài được tôi giới thiệu đọc blog này đã viết rằng : thật cảm động khi đọc blog , trước thế giới trong ta và ngoài ta lại nhớ thơ Trần Tử Ngang : " Ngẫm trời đất vô cùng Một mình tuôn giọt lệ". Sau bao nhiêu năm không được gặp lại những người thày và bạn xưa . Một lần nữa cám ơn các tác giả của blog K22. Mong sớm được gặp gỡ các anh chị. 

Phung Quang Huy. K23 , 10D NGUYỄN TRÃI. Tốt nghiệp Trắc địa hàng không Matxcova 1980. 090 3259975

5 nhận xét:

  1. Thế giới phẳng có mặt tích cực là làm cho mọi người gần nhau hơn. Chúc mừng các anh chị. Đọc lá thư này tôi cũng thực sự cảm động.
    Đào Duy Tính (Nguyễn Trãi K23, 8i, 9i, 10i)

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã từng là học sinh của Thầy Đăng. Trong lớp Thầy rất nghiêm nhưng dạy toán thì hay lắm.

    Chúng em biết ơn vô vàn công ơn dạy dỗ của thầy

    Trả lờiXóa
  3. Thầy Đăng là thầy dạy toán và chủ nhiệm lớp 10A khóa học 1971 - 1972 đấy Quang Huy à. Thầy hiền và dạy hay lắm...
    Ngày 20.11.2012 cựu học sinh lớp 10A đã đến thăm nhà và thắp hương cúng thầy cô.

    Trả lờiXóa
  4. THẦY ĐĂNG RẤT NGHIÊM NHƯNG CŨNG RÂT nhiệt tình dậy học sinh nào yếu môn toán do thầy dậy

    Trả lờiXóa
  5. Mình cũng nhớ Thầy là 1 người rất hiền, nhưng nhiệt tình và thương yêu học trò. Mình không bao giờ quên điệu bộ "nhắc nhở" của thấy khi học sinh nữ nói chuyện "Chuyên suốttttttttttt........" thế là bọn này phải in lặng thôi.
    XH

    Trả lờiXóa