Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

KỶ NIỆM NGÀY HỘI NGỘ 55+...

 
Cuộc hội ngộ 55+… đã kết thúc cả tháng nay rồi mà trong tôi vẫn còn nguyên những cảm xúc khôn tả, lòng vẫn còn bồi hồi lưu luyến khi chia tay các bạn…

 Lớp 10A lần này tập hợp được ít quá nhưng thật cảm động được đón tiếp thầy Luân chủ nhiệm lớp cùng các cô giáo của các bộ môn khác!












Nhớ lúc 5 bạn gái 10A (ND, Nguyễn Nam, Phương Thu, Thu Hồng và Xuân Hoa) cùng nhau học hát "ngồi lại bên nhau này bạn thân ơi, ngồi lại bên nhau cùng hát ca..." để biểu diễn trong ngày hội ngộ, quên cả thời gian.



Thật vui khi gặp lại các bạn đã xa cách hơn 40 năm nay như bạn Côi 10E, Hồng Ánh, An Hòa, Tuyết Lan (lớp 10C).





Đôi bạn Việt Thu (10H) và ND (10A) luôn “lọ mọ” ở nhiều nơi, vừa vui chơi lại vừa lo công việc của khóa…




Với lớp 10H, tôi luôn dành những tình cảm thật đặc biệt nên có nhiều ảnh chụp chung cùng các bạn.


 




Đặc biệt là các bạn cùng phố Ngọc Hà. Mỗi lần gặp gỡ là lại cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa, cùng lớn lên ở 1 khu phố từ thời thơ ấu, chúng có rất nhiều kỷ niệm, chuyện lớp mẫu giáo, vỡ lòng..., chuyện vui chơi ở vườn Bách Thảo..., kể mãi không thôi… Hiền lành như bạn Phan Lê Thành mà giờ đây cũng dí dỏm và bạo dạn kể chuyện xưa…, bạn Trung Thục có trí nhớ tài tình kể nhiều chuyện từ bé… thật thú vị!



Bạn Thái Bảo thì cứ cuống cả lên khi thấy 1 nhóm lớp 10H đã được tập trung ở nhà tôi nên gọi điện thoại hẹn sẽ đến nhà tôi để “phá”… 
 Bích Liên rủ rỉ nhưng vô cùng hóm hỉnh, kể chuyện làm cả hai cười khúc khích mãi không ngủ…






Việt Hòa và Q. Vinh của lớp 10H có giọng ca thật tuyệt vời, tôi “mê” lắm!




Liên quân các lớp rất đông vui làm tất cả như trẻ lại thời còn cắp sách tới trường...








Những ngày vui rất thành công đã qua, là do có sự chuẩn bị kỹ càng của các bạn trong Nam, đã họp bàn nhiều lần để phân công và rà soát công việc, đi tiền trạm những địa điểm sẽ đi chơi của cả khóa, tập dượt văn nghệ… Đặc biệt, có sự đóng góp ủng hộ rất nhiều từ bạn Phương Thu (10A), Hồng Thanh (10B) và thiết kế biểu tượng với ý tưởng rất độc đáo dành riêng cho cuộc hội ngộ 55+… của bạn Trung Thục (10H), cũng như làm các video về tình bạn của các lớp để trình chiếu cho thêm phong phú trong ngày họp mặt của bạn Hồng Hải (10C)… để chào đón các bạn phương xa đã không quản khó khăn mệt nhọc, đường xa, rất nhiệt tình đến chung vui cùng cuộc hội ngộ 55+...
 










Tạm biệt các bạn... Còn nhiều kỷ niệm vui cùng các bạn, chưa kể ra đây nhưng người đi xa luôn nhớ mãi!








Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và vui nhé!
Thân mến!
VND

7 nhận xét:

  1. Cám ơn DUNG đã đưa những hình ảnh hội khóa lên Blog cho các bạn xem và nhớ lại tình cảm vô cùng thân thiết của chúng mình

    Trả lờiXóa
  2. Nhân ngày nhà báo Việt nam 21/6, Cảm ơn bạn Dung, một cây viết không thể thiếu cho Blog K1972 Nguyễn Trãi. Bạn Dung liên tục có các bài viết và hình ảnh thật sông động cho K22 chúng mình. K22 luôn được thưởng thức các bài viết hay của bạn nhất là ngày hội khóa 55+...

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Bích Liên và Hồng Hải đã hưởng ứng và động viên mình!

    Trả lờiXóa
  4. “Tổng kết” bằng hình ảnh về “HỘI NGỘ 55+…” từ góc nhìn của một trong những “nhà báo” của K22NT là một tổng kết mang tính khái lược nhưng tương đối toàn diện. Mình rất thích ngôn từ trong bài. Chân thành,hóm hỉnh, nhiều xúc cảm.
    Cám ơn tác giả Ngọc Dung đã cho chúng ta…”duyệt” lại một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.
    Lê Vy-10D

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Lê Vy (10D) nhé. Mình cũng rất vui khi mang được niềm vui đến với bạn bè!
    Thật là tiếc chưa được biết "dung nhan" của bạn?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ! Thế… Ngọc Dung không nhận ra bạn học cùng phố ư? Hì hì… không sao cả. Hôm nào D ở “bển” về, tớ mời Bạn đi uống cà phê thì chắc là nhận ra nhau ngay thôi. Chúc Bạn luôn vui,mạnh!
      Lê Vy-10D

      Xóa
    2. Nhất trí. Rất vui lòng và cám ơn bạn Lê Vy (10D) nhé. Chúc bạn luôn mạnh giỏi nhé!
      (Sao mình không thể nhớ ra bạn học cùng phố nào tên là Lê Vy nhỉ???)

      Xóa