Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Hội nguyentraik72 TPHCM họp mặt

Tối qua 29/3 hội nguyentraik72 TPHCM gặp mặt để lên kế hoạch tổ chức ngày hội ‘’sáu mươi năm cuộc đời’’ của khóa dự kiến vào tháng 5 /2014 tại Miền nam. Cuộc họp rất sôi nổi , nhiều phương án hay được đưa ra thảo luận trên tinh thần vui vẻ, tiết kiệm chi phí nhất.

Ảnh 1: Hồng thanh, Phương Thu, Trường Sơn , Công Học lên phương án và phân công trách nhiệm cụ thể cho từng người
Ảnh 2: Hồng Hải 9G10C mới ra nhập nhóm.

Nhân dịp này Hội cũng mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong quý 1.


Ảnh 3: Bánh sinh nhật

Ảnh 4 : Châu10G; Xuân Hải 10A; Hồng Hải 10C; Công Học 10H đều có ngày sinh nhật trong tháng 1 nhưng vì trong tết ai cũng bận nên bây giờ SN ‘’bù’’.
Ảnh 5: tụi mình cùng SN tháng 1 đó
Nguyentraik72 TPHCM

6 nhận xét:

  1. Ảnh số 3 ‘’bánh sinh nhật ‘’ mình dã đưa đúng vị trí , nhưng không hiểu sao khi xem lại trên blog hình bị lộn ngược. mà mình làm biếng sửa lại quá. Hi…hi Sorry !!!
    VTN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Thu à, chúng mình ai cũng giầu trí tưởng tượng nên bánh SN có ngược xuôi đều thấy đẹp và ngon... Cám ơn Việt Thu rất nhiệt tình đưa tin "nóng" lên Blog!

      Xóa
  2. Xin chia vui cùng các bạn có ngày sinh nhật tháng 1 nhé! Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc! Cả quí 1 chỉ có các bạn SN tháng 1 thôi à? Còn các bạn của tháng 2 và 3 đâu?
    Hẹn gặp nhau nhân dịp 60 năm cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  3. Trước đây mình đã nghe Kim Dung 10G thông báo như vậy, nhưng dự định tổ chức vào đầu tháng 7-2014, nay rất vui rằng điều đó đã được các bạn ấn định vào đầu tháng 5-2014, hy vọng sẽ về kịp và buổi lễ kỷ niệm 60 năm sẽ kéo dài đến sinh nhật mình vào đầu tháng 7,hihi, chúc các bạn vui khỏe và hẹn mùa hè sang năm gặp nhau ở TPHCM nhé.Cảm ơn các bạn trong Ban Tổ chức Sinh nhật 60 năm nha.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn ai đó đã giúp tôi chỉnh lại hình số 3 về đúng vị trí.

    Trả lờiXóa
  5. Hải thấy HP quá, nên chẳng thấy hình ngược suôi gì cả, đúng không 4 bạn "tháng giêng"
    XH 10a

    Trả lờiXóa