Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

THÔNG BÁO 8/2011_1

Bloggers xin thông báo:
1/Hiện có một số bạn không đăng nhập được vào blog của mình(nguyentraik22.blogspot.com). Điều này ngăn cản việc theo dõi và đăng bài của mọi người đối với blog. Hiện mới chỉ xảy ra với các bạn đăng ký mạng mà người cung cấp dịch vụ mạng là VNPT. Chỉ những ai bị chặn mới cần quan tâm đến việc này!! Chúng tôi xin đưa một số giải pháp khắc phục ở phần "THÔNG TIN TRỢ GIÚP" với nội dung "Giải pháp đăng nhập khi bị chặn vào Blog"(cột bên phải-phía dưới). Vẫn biết rằng thực hiện những điều này đòi hỏi phải "vận nội công" một chút, nhưng hy vọng mọi người có thể hoàn tất nếu có sự trợ giúp của "lũ" con cháu chúng mình hay của các chuyên gia.
2/ Danh sách thầy cô đã được bổ sung thêm được thông tin về thầy Nguyễn Thành Luân(giáo viên Toán) và cô Trần Thị Ngọc(giáo viên Lý). Mong các bạn có thể đóng góp để bổ sung vào phần "Danh sách liên kết" với nội dung "DANH SÁCH THẦY CÔ".






Bloggers

4 nhận xét:

  1. Cám ơn nhé!
    Mình theo sự chỉ dẫn của bạn (dùng cách download Ultra surf) nên bây giờ lại vào được Blog bình thường rồi.
    TB: Các bạn vào được Blog gửi Email cho các bạn không vào được Blog "Giải pháp đăng nhập khi bị chặn vào Blog", chứ đã không vào được Blog thì sẽ không đọc được thông báo này đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Tụi mình dân SG đa số dùng mạng của SPT hoặc SCTV nên không hề hấn gi, vẫn ‘’ phình phường ‘’ .

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn nhé!Ô hay nhưng mình đã không vào được Blog thì sao sử dụng được giải pháp đây? Bác CNTT đánh đố nhà cháu à
    Mộng mơ

    Trả lờiXóa
  4. Theo mình, không thể biết ai có thể vào hay không vào được Blog. Nhưng nếu bạn nào không vào được, khi trao đổi thì các bạn vào được có thể gửi file "Giải pháp đăng nhập..." sau khi đã sao chép lại, hay gửi đường liên kết https://docs.google.com/document/d/1vbptC9z6qFfBHUfF13Il2ZL8UCkE9QNHiAuhs5AdCLc/edit?hl=en_US# của file này cho các bạn.

    Trả lờiXóa