Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

TỰ CHẾ MẶT NẠ CHO LÀN DA HOÀN HẢO

( Dành cho các bạn gái , chúc các bạn thành công )

Đối với những phụ nữ không có thời gian đến spa, thiên đường thư giãn của làn da vẫn có thể là trong chính căn nhà của mình.
Chỉ cần dành chút thời gian, bạn cũng có thể làm cho làn da của mình mịn màng, tươi trẻ hơn với một số mặt nạ tự chế tại gia. Rất dễ dàng, và không cần tốn nhiều chi phí, bạn đã có thể tìm ra vô số mỹ phẩm dưỡng da với phương pháp rất đơn giản như sau:
Mặt nạ từ chuối
Ưu điểm là giúp làn da sáng hồng, tươi tắn và có hiệu quả với mọi loại da.
Cách làm: Tán nhuyễn một quả chuối và trộn cùng một muỗng nước cam ép, một muỗng mật ong. Trộn thật đều hỗn hợp này, sau đó rửa mặt thật sạch, và dùng cọ phết hỗn hợp mặt nạ này đều khắp mặt. Nên để thư giãn 20phút. Sau đó rửa mặt lại thật sạch với nước ấm.
Mặt nạ mật ong và đu đủ
Rất hữu hiệu cho làn da bị nám.
Cách làm: Trộn đều 2 thìa mật ong và nửa ly đu đủ xay nhuyễn. Dùng cọ phết mặt nạ lên mặt, để khoảng 20 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
Mặt nạ cam và mật ong
Hỗn hợp này sẽ làm cho da sáng ngời.
Cách làm: Trộn 3 thìa nước cam ép cùng 5 muỗng mật ong. Thoa đều mặt nạ này lên mặt và thư giãn 30 phút. Sau đấy rửa sạch mặt bằng nước ấm, rồi rửa lại nước lạnh.
Mặt nạ trứng
Chứa một lượng dồi dào protein và ngũ cốc, hỗn hợp này thường được dùng để cân bằng các làn da dầu.
Cách làm: Trộn đều một lòng đỏ trứng gà, một thìa mật ong, một thìa dầu ôliu cùng một cốc bột yến mạch. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để 20 phút. Rửa mặt sạch với nước ấm.
Hãy bắt tay làm thử và bạn sẽ thấy sự hiệu nghiệm.


24H.COM.VN (theo PNO)

4 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã cho phái nữ chúng mình một thông tin rất quan trọng

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn nhé. Mình sẽ thử ngay.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu không có những nguyên liệu trên bạn có thể hấp một miếng khoai tây hoặc bí đỏ (có thể cho vào một cái chén sứ nhỏ cho vào nồi nấu cùng với cơm) . Xay hoặc tán nhỏ , cho thêm ít sữa tươi. Đắp mặt nạ với hỗn hợp trên khoảng 15’ -20’ .
    Kinh nghiệm này chúng mình học được sau nhiều lần đi’’ làm đẹp ‘’ ở tiệm. Làm ở nhà cũng hiệu quả mà lại đỡ tốn kém .1 tuần nên làm 1-2 lần nhé.
    Bạn gái TP HCM

    Trả lờiXóa
  4. Xin hỏi những "Mỹ phẩm" trên dùng cho hàng ngày hay là 1 tuần 1 lần?

    Trả lờiXóa