Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO

Gần hai tháng nay cứ 9h tối chủ nhật VTV3 lại truyền hình trực tiếp chương trình ‘’ Cặp đôi hoàn hảo ‘’. Mặc dù già lão nhưng mấy đứa tụi mình cũng thích xem . Công việc bận cách mấy cũng sắp xếp về để ngồi trước tivi , có lúc còn gọi điện thoại í ới nhắc tới giờ phát sóng. Xem xong còn bình luận mãi .
Nói chung tụi mình thích cặp PVMách- VM Hương , GS Xoay – Phương Linh ,Hồ Trung Dũng - Hà Anh ( nghe nói cô người mẫu chân dài này là con của Huy 10B ? ) . Nhưng hỡi ôi họ dần dần bị loại hết rồi . Các cặp còn lại có Trấn Thành - Đoan Trang nhiều người ngưỡng mộ.



Cặp đôi Phạm Văn Mách – Văn Mai hương (Nguồn : Dân trí )


Cái không hoàn hảo ở đây có lẽ là Ban Giám khảo . Sự chấm điểm của họ chẳng ra sao cả , nhiều điểm 10 được cho là dễ dãi không công bằng . Nói một đằng chấm một nẻo , cười nói quá lố…. Cho tới hôm thi bán kết vừa rồi thì chúng mình tự an ủi xem cho biết chứ thất vọng hoàn toàn.


Giám khảo: Ca sĩ Siu Black( Nguồn : PN online)

Cứ theo đà kịch bản này tụi mình đoán :
Giải nhất : ĐVHưng- Kim Thư
Giải nhì : Trấn Thành – Đoan Trang
Giải ba : Ngọc Ngoan – Ngọc Anh

Tản mạn :
K22 chúng ta cũng khối cặp đôi hoàn hảo . Thử xem một cặp trong số đó nhé.




Cũng tạo dáng như lực sĩ Mách ,cũng nhiều chiêu trò . Ngoài ra họ còn hát rất hay. Nếu chúng mình là Ban giám khảo chắc chắn sẽ giơ tay cười hơ hơ như Ca sĩ Siu Black’’ tôi thích các bạn ‘’ hoặc xõa tóc như nhạc sĩ Minh Sơn mà cho họ đạt điểm ……10 .

DĐ+TV

6 nhận xét:

  1. "tuyệt hảo" mạnh dạn đi thi có khi lại rinh giải "đặc biệt" đấy bạn
    Gkhao

    Trả lờiXóa
  2. Trông cặp đôi trên (2 bạn nào đấy?) của K22 NT đúng là "cặp đôi hoàn hảo" từ đầu đến chân.
    Hà Anh trong cặp đôi với Hồ Trung Dũng là con của Vũ Huy - K22 NT. Mình rất thích giọng hát của Hà Anh. Chúc mừng bạn có con thành đạt!

    Trả lờiXóa
  3. Cặp đôi k22 này xứng đáng đạt giải ‘’ trên cả hoàn hảo ‘’ :
    Nghệ thuật đấy .

    Fan ham mo

    Trả lờiXóa
  4. Nếu các bạn yêu thích thì hãy nhắn tin bình chọn cho cặp đôi mang mã số k22 – 01
    Sự bình chọn của các bạn quyết định 50% cho tổng số điểm chấm thi
    Cám ơn và nhớ số K22-01

    Cặp đôi T&T

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thích các bạn đó! Há há há...cặp đôi Thuần-Thành thật hoàn hảo. Hà hà hà hà...
    Siu Sờ Lách
    TB: Siu tui đoán mò zdậy thui, chớ có thực là Thuần-Thành hổng zdậy ?

    Trả lờiXóa
  6. Gửi Sin sờ lách !
    Đây là cặp đôi nổi tiếng trong tứ quái ‘’ Ngao – Sò - Ốc – Hến’’

    DĐ+TV ( di động + tivi)

    Trả lờiXóa