Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

THÔNG BÁO 11/2011

Các bạn thân mến!

Bên cạnh các bài đăng, blog cố gắng hoàn chỉnh các thông tin của mọi người trong khóa. Nay blog đã đưa thêm ảnh các thầy cô(hàng trên cùng bên phải phần nội dung của trang). Xin có một vài trao đổi sau:

- Về ảnh các bạn học sinh:
* Bloggers cố lấy các ảnh từ "vốn ảnh" đã có và đang lưu của khóa. Thời gian cắt dán trang trí lại ảnh không được nhiều nên tiến độ chậm.
* Một số ảnh không đạt yêu cầu chất lượng do ảnh gốc cũng không đạt rồi.
* Số lượng ảnh còn ít(Bloggers đã đề nghị mọi người có thể gửi ảnh chân dung nhưng hiện nhận được rất ít)
* Tên của các bạn trong ảnh bloggers không nắm được. Mong các bạn gửi những thông tin này chứ hiện vẫn chỉ là : Nam 1(10C), Nam 2(10D), Nữ 1 (10D)...không ổn lắm!


- Về ảnh các thầy cô:

* Bloggers đã xử lý một số ảnh các thầy cô từ nguồn ảnh đã lưu. Tuy vậy vẫn còn ít. Thông báo này mong muốn các bạn bổ sung thêm danh sách và các ảnh thầy cô.

*Không nhất thiết là ảnh hiện tại. Ảnh chụp thời gian xa trước đó cũng tốt.
* Không nhất thiết là ảnh chân dung. Sau này có thể xử lý bằng tách ảnh dùng Photoshop.

* Ví dụ : một số thầy cô sau chưa có ảnh và thông tin:

Thầy Độ ( hiệu phó,dạy Toán) Thầy Bằng ( dạy Toán), Thầy Hà Tâm (toán), Thầy Hữu (văn), Thầy Phòng (dạy Sử), Thầy Tịnh (Lý) và Cô Hương-vợ Thầy Tịnh (dạy Sinh),Cô Loan (dạy Lý ), Cô Thư (dạy Sinh), Thầy Ngữ (dạy Trung văn), Cô Hòa(dạy Chính trị), thầy Mầu (dạy ), thầy Quang(dạy Địa), Thầy Hồ (dạy Kỹ thuật công nghiệp), Thầy Bội (dạy Kỹ thuật công nghiệp)...

Xin cảm ơn.

Bloggers

1 nhận xét:

  1. Cám ơn các bạn Bloggers đã dành nhiều thời gian để hoàn thiện Blog K22 Nguyễn Trãi!

    Trả lờiXóa