Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

NHỜI CÁM ƠN

9 nhận xét:

  1. Hình như mình thật thà quá nên...chả lừa được ai cả.
    Nguyễn Hà 10D

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nói đúng đấy, nhưng mình còn thật thà hơn :)
    Dung (10A)

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng tưởng thật hóa ra cũng nhiều người giống Mình

    Trả lờiXóa
  4. Nên chăng lập ra "HỘI NHỮNG NGƯỜI BẠN K22NT THẬT THÀ" ? Liệu có đông không nhỉ? Bao nhiêu người ? Và...liệu tồn tại được bao lâu ?...
    Trịnh Hòa Bình (10E NT)

    Trả lờiXóa
  5. Thật thà sẽ tồn tại mãi mãi...!

    Trả lờiXóa
  6. THẬT THÀ MUÔN NĂM ! Các bạn nhỉ ?
    Nguyễn Hà 10D

    Trả lờiXóa
  7. Nhưng đừng có "Thật thà hư" đấy :)
    Dung (10A)

    Trả lờiXóa
  8. Mình nhớ các CỤ ngày xưa có câu nóiTHẬT THÀ LÀ MA QUỈ CÁI
    có phải không hả các bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo từ điển thành ngữ và tục ngữ VN - nhà XB văn học - 2007 của GS Nguyễn Lân, là: "Thật thà là cha quỷ quái". Ý nói: những kẻ gian trá đều phải nể sợ người thật thà.
      Nhưng mà ý của Liên cũng đúng đấy, có lẽ THẬT THÀ chỉ làm MA cho QUỈ CÁI thôi... :)

      Xóa