Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Hà Nội 100 năm trước đẹp mê hồn
qua kỹ xảo 3D

Những tác phẩm đồ họa do Nhóm 3D Hà Nội thực hiện sẽ khiến nhiều người sửng sốt khi được chiêm ngưỡng.  Nhân ngày 10 tháng 10, xin giới thiệu cùng các bạn. 




















b







Bình Doãn st
====.
(Nguồn: TTT)

3 nhận xét:

  1. .
    Những bức ảnh rất đẹp, công sức của hàng chục người trong một thời gian dài, thực sự mến phục sự đam mê của các bạn trẻ, nhưng tiếc rằng những hạt sạn trong văn hóa ứng xử đã làm cho nó bớt đi vẻ lung linh.

    Tranh cãi bản quyền triển lãm ảnh 3D Hà Nội.
    Triển lãm 'Hà Nội- Những góc nhìn thời gian' của nhóm 'Số hóa Hà Nội' diễn ra tại 45 Tràng Tiền, Hà Nội từ 30/8 đến hết 4/9.

    Có hai người cáo buộc nhóm 'Số hóa Hà Nội' vi phạm bản quyền đối với một số tác phẩm ảnh 3D về Hà Nội là kiến trúc sư Đinh Việt Phương và ông Đoàn Minh Tuấn.
    Đinh Việt Phương từng tham gia thực hiện những bức ảnh 3D nói trên, còn Đoàn Minh Tuấn là người đã mua và nắm bản quyền của những bức ảnh này.
    Theo ông Phương, những bức ảnh 3D về Hà Nội được nhóm '3D Hà Nội' thực hiện theo kiểu liên hoàn. Theo đó, mỗi người có một công đoạn để hình thành nên bức ảnh.
    Do đó, để có được bộ hình 3D về Hà Nội hiện đang có mặt trong triển lãm, phải có sự giúp sức của hàng chục người người.
    Chính vì thế, việc nhóm 'Số hóa Hà Nội', trong đó có một số thành viên cũ của nhóm '3D Hà Nội' đứng ra tự nhận sở hữu các tác phẩm, theo ông Phương là không đúng.
    'Những hình ảnh 3D về Hà Nội này từng được xuất bản thành sách. Cuốn sách có tên 'Ký ức thời gian' do Hội Kiến trúc sư Việt Nam đứng tên.
    Trong đó, tất cả những người đã tham gia thực hiện đều được nêu tên', ông Phương nói....

    Theo http://tinngan.vn/Tranh-cai-ban-quyen-trien-lam-anh-3D-Ha-Noi_3-0-353371.html

    Trả lờiXóa
  2. Những bức ảnh thật mê hồn! Ước gì HN đẹp như xưa nhỉ

    Trả lờiXóa