Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Mùa Hoa sen K1972 Nguyễn Trãi.




Viet Thu 9I10H Collection.
Hong Hai 9G10C Design.


Xin được nói thêm một chút về một vài tấm ảnh  có lẽ ít người nhận ra.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông chúng ta chia tay mỗi người mỗi ngả . Trong thời gian đó tôi vẫn thường liên lạc thư từ với một số bạn học cũ như Kim Bân 10B học ở Hungary, hiện sống ở Hungary( bạn gái đang ngồi chụp ảnh). Minh nữ 10B học ở Nga, đang sống ở TPHCM( bạn mặc váy đen áo sọc)  . Các bạn gủi ảnh cho tôi và tôi giữ cho tới bây giờ đấy
Còn bạn Phương Hạnh ( còn gọi là Hạnh Tàu) cũng gửi cho tôi rất nhiều ảnh nhưng giờ đây tôi không biết bạn ở đâu ?
Cám ơn Ngọc Dung 10A và Dân Hồng 10G đã đưa cho tôi các bức ảnh quý hiếm mà các bạn ấy đã trân trọng giữ gìn hơn 40 năm qua với mong muốn có một video đẹp ghi lại những kỉ niệm một thời xuân trẻ.
Cám ơn Hồng hải 10C đã rất nhiệt tình với chị em .
Cũng xin nói thêm tất cả hoa sen trong video này đều là ''cây nhà lá vườn'' do hội thích chụp ảnh hoa gửi tặng các bạn.
Mong rằng một ngày nào đó chúng ta sẽ có một videoclip tương tự về tuổi trẻ hào hùng của các  bạn nam cùng khóa .

VTN

8 nhận xét:

  1. Cám ơn 2 sư phụ nhé, bữa nào chỉ giáo cho mình nhé. Thu sưu tầm ảnh hay quá, ở đâu ra mà ảnh xưa. Nhìn lại thấy tụi mình cũng xinh quá nhỉ (hihi) Thu và Dân Hồng vẫn giữ được, phục các bạn thật
    Xuân Hải

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Thu và Hông Hải các bạn làm hay lắm nhìn lại tấm hình ngày xưa sao thấy cảm động quá trông bạn nào cũng xinh

    Trả lờiXóa
  3. Hải cứ quá khen. Công đầu là nhờ các bạn giữ lại những bức ảnh quý hiếm . Sau đó là Hồng Hải scan ảnh rồi dàn dựng video. Mình chỉ có tội cắt tách manh múm ảnh các bạn thành ảnh cá nhân từ bức ảnh chung ra mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn nữ K22 vừa xinh đẹp mãi mà ngày lại càng có nhiều tài nữa, phát huy nhé, cảm ơn Việt Thu và Hồng Hải nhiều.

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn nữ K22 vừa xinh đẹp mãi mà ngày lại càng có nhiều tài nữa, phát huy nhé, cảm ơn Việt Thu và Hồng Hải nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn Việt Thu và Hồng Hải đã rất nhiệt tình để có được 1 video thật là quí!

    Trả lờiXóa
  7. Thật tuyệt vời! hai "cụ"VT &HH lọ mọ làm bao lâu mà được Video này hay quá, chuyên nghiệp quá.Cám ơn hai "cụ" nhiều nhiều.Hì hì...
    Nhìn những bức ảnh xưa thấy nhớ tuổi thơ, nhớ các bạn quá .Có những bạn trong ảnh này mình chưa gặp lại kể từ ngày ấy, cũng có bạn thì đã đi xa mãi mãi ...

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn hai bạn ThuNV và HảiNH đã dày công xây dựng Clip này. Hoa sen với những bông sen đẹp.

    Trả lờiXóa