Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Donald Zolan

 TRẺ THƠ . . .Mãi mãi là một niềm vui vô tận . Càng đẹp hơn khi tuổi thơ được chắt lọc bằng những nét hội họa trong sáng . . .mà họa sĩ Donald  Zolan thể hiện . . .
 Mời Quý Vị thưởng lãm một phòng   tranh của Donald Zolan ,do Chị Minh Boyle giới thiệu...
 Donald Zolan (1937-2009) sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật ở bang Arizona, Mỹ. Zolan bắt đầu vẽ từ khi lên 8.
 Sau khi tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Chicago, Zolan bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình cùng những họa sĩ nổi tiếng nhất Chicago.
 Tuổi thơ hạnh phúc và bình dị của các em bé luôn là nguồn cảm hứng cho các tác phẩm của Donald. Em bé trong tranh của ông được khắc họa một cách tự nhiên, gần gũi và đầy mơ mộng.
 Trong sự nghiệp nghệ thuật của mình, Donald Zolan có 12 lần đoạt giải thưởng Tác phẩm xuất sắc do Hiệp hội nghệ thuật Mỹ bình chọn, ông 6 lần đoạt danh hiệu Họa sĩ được yêu thích nhất.





























































 Ảnh:  Wordpress
Bình Doan st

5 nhận xét:

  1. Những bức ảnh đep tuyệt và nhìn thật thanh bình,

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn đã đăng những bức ảnh tuổi thần tiên đẹp & thơ mộng quá! Mình ngắm hoài ko chán!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn ảnh này những ai đã làm ông bà nội ngoại chắc nhớ cháu lắm, còn những ai chưa lam ông bà nội ngoại thì "thèm" lắm hihi
    Bien 10a

    Trả lờiXóa
  4. Rồi ai cũng lên chức ông bà. Đừng sốt ruột nhé. Chỉ sợ lúc đó làm ‘’Osin’’ lại khóc rưng rức
    Bà nội

    Trả lờiXóa
  5. Những bức tranh vẽ đẹp tuyệt. Mình rất thích bức tranh hai đứa trẻ cầm bó hoa và dắt tay nhau chạy! Trẻ con thật đáng yêu.

    Trả lờiXóa