Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Monsanto: Một hiện tượng kỳ quái của Hoa Kỳ?

PHẦN 2: Âm Mưu Tiêu Diệt Nhân Lọai







Lưu ý: Đây không phải là hiểm họa và chuyện riêng của Hoa Kỳ mà là mối nguy cơ của cả thế giới . Monsanto đã có mặt tại Việt Nam rồi. Hiểm họa này rùng rợn, thâm độc, âm thầm, lặng lẻ..... Ai có chiều sâu, hãy vận dụng hết trí óc mà hiểu thì sẽ hiểu quyền lực vô hình nào đằng sau Monsanto.

Bây giờ mời các bạn nghiên cứu thêm những gì Monsanto đã và đang làm gì trong CP Hoa kỳ: 

- Tại Hoa Kỳ, có 3 cơ quan lớn của chính phủ đặc trách trông coi về thực phẩm là: Bộ Nông Nghiệp, Bộ Môi Sinh (EPA), và Cơ Quan An Toàn Thực Phẩm (FDA). Không hiểu vì lý do gì, cả 3 cơ quan này đều để trót lọt mọi họat động của Monsanto từ môi sinh, an toàn tiêu thụ, và biến đổi Giene DNA. Khi dân chúng được báo về nguy cơ gây bịnh do dùng sản phẩm của Monsanto, các công ty dược phẩm cũng không được phép dùng mẫu cây, trái, hạt giống của Monsanto để nghiên cứu tạo ra thuốc chống ung thư.

-      Monsanto đã thu mua hàng chục ngàn hạt giống nguyên thủy, biến đổi chúng, rồi làm chủ chúng. Monsanto buộc các nông dân tiêu hủy lúa giống của họ.
- Monsanto cho lan tràn các hạt giống VÔ SINH. Monsanto còn chế chất kích thích độc hại rBGH chích vào bò để làm sữa cho người dân uống. Cho dến ngay bây giờ, họ đã làm chủ một số giống thú bị biến đổi DNA, trong đó có Heo, cá Hồi.



Tôi muốn các bạn thấy chiến lược âm mưu đường dài của Monsanto. Nên nhớ là cây trái rau quả hạt thóc đã bị đổi DNA, khi phấn nó phối với giống nguyên thủy thì giống nguyên thủy sẽ bị đổi gien luôn. Nó sẽ lan tràn, phối hợp với giống nguyên thủy qua thụ phấn. Đây là một diển tiến không thể đi lùi lại được vì DNA của các lọai biến đổi Gien này là Gien “thống trị” (dominant).

CÂU HỎI là tại sao CP Hoa Kỳ không làm gì hết với âm mưu rùng rợn của Monsanto? Không hiểu CP Hoa Kỳ có dùng Monsanto như một vũ khí để thống trị thế giới không hay là chính họ đã bị tập đoàn này khống chế hoàn toàn.

- Trong lần bầu cử năm 2006 Monsanto đã chi tổng cộng $ 3.640.000 đô la vận động hành lang.
-Phó Tổng thống Dan Quayle, chống lại các quy định mạnh mẽ để giám sát chặt chẽ vào ngành nông nghiệp sinh học của các cơ quan CP.

-Bác Sĩ Richard Burroughs của FDA bị sa thải năm 1989 vì chống đối việc chích kích thích tố rBGH vào bò sửa. Kích thích tố rBGH đuợc bào chế bởi... Monsanto.  Dan Glickman, Bộ Trưởng Nông Nghiệp thời TT Clinton thú nhận “ tôi đuợc ‘cấp cao’ hơn cảnh báo là không đuợc đẩy mạnh vịệc giám sát nông nghiệp sinh học và sự phát triển công nghiệp biến đổi DNA trên thực vật.”

Một số quan chức nhà nước làm việc cho Monsanto:

o    Michael Taylor, Phó Ủy Viên của FDA 1991-1994 ( Tư vấn cao cấp của Monsanto, sau đó là Phó Chủ Tịch về Chánh Sách Công Cộng của Monsanto từ 1998 đến 2001
o    Linda Fisher, Phó bộ trưởng của EPA (Phó Chủ Tịch của Monsanto)
o    Clarence Thomas, Chủ Tịch Tòa Tối Cao Hoa Kỳ (Luật sư của Monsanto)
o    Josh King, cựu Giám Đốc Thông Tin của Tòa Bạch ốc (Giờ là Giám Đốc Thông Tin của Monsanto tại Washington,D.C
o    Margaret Miller, Phó Giám Đốc FDA (cựu khoa học gia của Monsanto năm 1989)
o    Micky Kantor, Bộ trưởng Thuơng mại (Ban Giám Đốc của Monsanto)
o    Linda Watrud, nhân viên EPA (Khoa học gia nghiên cứu sinh học của Monsanto)
o    Anne Veneman, Bộ Trưởng Nông Nghiệp (Ban Giám Đốc của CT Calgene, chuyên làm hạt giống vô sản, Monsanto đã mua đứt công ty này)
o    Michael Friedman, Ủy Viên FDA (Phó Chủ Tịch Monsanto)
o    Marcia Hale, cựu Phụ tá cho TT Mỹ (Giờ là Giám Đốc Quốc Tế Vụ của Monsanto)
o    Suzanne Sechen, nhân viên FDA đặc trách chất rBGH, năm 1989 (Khi là sinh viên, đuợc Monsanto tài trợ cho các nghiên cứu)
o    William Ruckelshaus, Chủ Tịch Quản Trị EPA (Thành viên Ban Giám Đốc Monsanto)
o    Donald Rumsfeld, Bộ Trưởng Quốc Phòng (Chủ Tịch CT Searte, công ty con của Monsanto)
o    John Ahscroft, Bộ Trưởng Tư Pháp (Quỹ vận động vào ghế này do Monsanto tài trợ
o    Tom Vilsack, Bộ Trưởng Nông Nghiệp của TT Obama (Sáng lập viên của Governor's Biotechnology Partnership, Đồng minh,bạn thân của Monsanto, bật đèn xanh trong việc GMO Alfalfa cho Monsanto, ( xem thêm Tom Vilsack - Wikipedia, the free encyclopedia )

Đồng thời, còn hơn chục nhà nghiên cứu, luật sư, bác sĩ,…bị CP sa thải vì chống Monsanto, tên tuổi họ không quan trọng nên không cần đăng lên.


Muốn kiểm chứng, bạn lên mạng và đánh : (tên của họ và Monsanto), ví dụ : Donald Rumsfeld monsanto.
ĐôĐH st


1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã chỉ rõ âm mưu chiến lược thâm độc của bon Monsanto.Trước hiểm hoạ này không rõ các nhà quản lý nông nghiệp sẽ làm gì để bảo vệ nền nông nghiệp nước nhà ?

    Trả lờiXóa