Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Ngày của Mẹ 12/5/2013





Có lẽ trong các loài hoa đua nở mùa hè, hoa phượng vẫn nổi trội nhất bởi sắc đỏ và độ rực rỡ như "đốt cháy" mọi ánh nhìn. Ấy vậy nhưng cứ nhìn thấy phượng nở, trong ta lại mang bao cảm xúc nhớ thương...

Mùa hè được coi là thiên đường của rất nhiều loài cây với những sắc hoa rực rỡ. Mới đầu hạ, bằng lăng tím đã vội vàng khoe sắc như sợ phượng vĩ chiếm mất phần. Sự "sợ sệt" đó của bằng lăng cũng có lý do bởi màu đỏ của hoa phượng quả thật như lấn át mọi loài hoa khác.
 Và còn thêm một điều nữa, nó tượng trưng cho quá nhiều những kỷ niệm, những nhớ thương, để khi chỉ cần nhìn vào nó, ta như thấy quá khứ một thời ùa về, cảm xúc lại dâng trào...
 Không khó để bắt gặp sắc đỏ của phượng vĩ trên đường phố Hà Nội, nhưng những khu có nhiều phượng đẹp nhất là trong công viên Thống Nhất, khu ven Bờ Hồ, khu hồ Thiền Quang, vườn Bách Thảo, vườn Bách Thú...
 Trong tháng 5 có  “Ngày của Mẹ”. Ngày của Mẹ được tổ chức ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Nhân dịp này, những người con bày tỏ lòng tôn kính với mẹ và tri ân về tình yêu thương, sự nâng đỡ của những người mẹ.

Ngày của mẹ năm nay nhằm ngày 12/5/2013.
Trong ‘’ngày của Mẹ’’  cánh nam giới Nguyentraik22 xin chúc những người phụ nữ , người mẹ  trong video này luôn được hạnh phúc bên gia đình và người thân .

Bloggers nguyentraik22''

 Nếu các bạn không xem được, bạn vào đường link dưới... các bạn có thể xem được:

http://www.youtube.com/watch?v=V9HnwhtdaRQ

11 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã rất kỳ công làm video rất đẹp này để chúc mừng các bạn nữ nhân ngày của Mẹ!

    Trả lờiXóa
  2. Thật cảm động với món quà đầy tình cảm của các bạn. Chúc hạnh phúc nhân "Ngày của mẹ"

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn cánh nam giới NTrãiK22 đã có món quà ý nghĩa tặng chị em nhân ‘’ngày của Mẹ’’. Mong các bạn cứ galăng mãi như thế nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn đã lam video này tặng các bạn nữ k22

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn các "Liền Anh" của K22 nhé ! Món quà thật bất ngờ, thú vị, tuyệt vời! Làm chị em cảm động rưng rưng... .

    Trả lờiXóa
  6. Cam on ban đã tặng bọn nữ mình nhân ngày của mẹ thật đẹp, ý nghĩa và chàn đầy hạnh phúc. Dung oi hãy làm 1 món quà cho các bạn nam đi, vì nữ tuị minh chỉ có 3 ngày trong năm ( 8/3; 12/5; 20/10) thôi mà đã được các bạn ưu ái như vậy.
    Xuân Hải 10a

    Trả lờiXóa
  7. XHải nó đúng đấy , đề nghị Dung phát huy tài năng của dân Bách khoa mà làm một video gửi tặng anh em nhân ngày 1/6
    TM

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng đang chuẩn bị để đáp lại tình cảm của các bạn nam đã dành cho phái nữ chúng mình, nhưng hiện nay cả internet và Laptop của mình đang bị trục trặc... nên càng bạn nam chịu khó chờ đợi nhé, chờ đợi cũng là niềm hạnh phúc đấy :).
    Hơn nữa không nên lấy ngày 1/6, các bạn ấy không "tranh giành" với trẻ đâu, hì hì... lấy ngày 6/6 được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu là ngày 6/6 thì có một liền anh K22 hạnh phúc nhất rồi vì đó là ngày hắn ta oe oe chào đời

      Xóa
  9. Hoan hô Dung nhiều, vậy là Nữ mình sắp hết nợ với các bạn nam rồi. Cố gắng thu thập nhiều hình ảnh các ban nam nhé. Bạn nào chưa có ảnh nhớ gởi Dung sớm, không mất quyền lợi ráng chịu
    XH

    Trả lờiXóa
  10. Nếu là ngày ^6/6 thì có thêm một người hạnh phúc nữa...Mong ngày đó biết bao !

    Trả lờiXóa