Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

MỪNG XUÂN TÂN MÃO -2011





Các bạn NguyentraiK22 thân mến!
Chỉ còn ít giờ nữa là đến Giao thừa, sang mùa Xuân năm Tân Mão, chúc các bạn và gia đình một năm mới mạnh khỏe, an lành và như ý trong mọi lĩnh vực của đời sống nhé. Mong tin các bạn.
Thân mến.
Ngô Thái Hòa

4 nhận xét:

  1. ……..
    Và chúng ta lại đón giao thừa,
    Phút giây lặng lẽ mong chờ, lắng nghe mùa xuân về
    Để biết ta còn mãi trong đời,
    Phút mong chờ ấy tuyệt vời, chứa chan niềm tin yêu,
    ( Lắng nghe mùa xuân về - Dương Thụ )

    Trả lờiXóa
  2. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

    Trả lờiXóa
  3. Mùa xuân xin chúc các bạn Nguyen trai K22 và lớp 10H : - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà

    Trả lờiXóa
  4. Mồng ba Tết thầy

    "Mồng một tết cha,
    Mồng hai tết mẹ,
    Mồng ba tết thầy".
    Tự bao đời nay, câu nói ấy đã trở thành một biểu tượng đẹp đẽ về sự trân trọng và tự hào đối với nghề giáo, "nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý" được xã hội tôn vinh.
    . Vào ngày này, học trò đến thăm, chúc mừng năm mới và chúc sức khỏe thầy cô. Đối với những ai đã ra trường nay gặp lại thầy cô, bạn học ngày xưa cũ cũng vui mừng khó tả.... Cũng trong ngày mùng 3 tết thầy, nhiều người đã chọn là ngày họp mặt lớp. Bạn bè sau nhiều năm gặp lại quả là có nhiều điều để nhớ lại, để khoe ra những thành công, để hàn huyên tâm sự. Cái không khí ấy làm cho mọi người như trẻ ra, như được sống lại cái thời học sinh đầy mộng mơ, tinh nghịch.
    Phong tục “Tết thầy” là một nét đẹp truyền thống và ý nghĩa , một phong tục đầy tính nhân văn trong đời sống người Việt. Nhân dịp này chúng tôi cũng chúc cho các thầy cô Trường Nguyễn Trãi , chúc cho các bạn Nguyễn Trãi K22 đã và đang là Thầy giáo lời chúc tốt đẹp nhất .

    Học sinh cũ NT- K22

    Trả lờiXóa