Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

RA QUÂN CUỐI NĂM



Trung Kần







7 nhận xét:

  1. Ái chà...BS TK "đánh đông dẹp bắc" kinh quá, không biết có chóng mặt không?

    Trả lờiXóa
  2. Tranh ra quân cuối năm của bạn TR nhìn thấy mạnh mẽ quá rất hài

    Trả lờiXóa
  3. Ai chả mong họp tổng kết cuối năm. Vừa được tuyên dương khen nhau , vừa được ăn chúc mừng hội nghị ‘’thành công tốt đẹp’’, không chừng lại có gói quà nho nhỏ đem về.

    Trả lờiXóa
  4. K22 chúng mình cũng họp "tổng kết" cuối năm đi, mình thích lắm!Hìhì...

    Trả lờiXóa
  5. Khong phai ai cung thich hop tong ket, khong tin cu hoi TK thi se ro.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn các bạn đã có ý kiến về tranh của TK.
    Thực ra...mình rất hoan nghênh sáng kiến của bạn ngocha10g .Vì mình...rất khoái...đánh chén mà. Ừ nhỉ,K22 họp "tổng kết" tại sao không ?
    TK

    Trả lờiXóa
  7. Thế mà hai bạn thích "họp tổng kết" và "đánh chén" lại không tới dự buổi "họp" cuối năm do mình "tổ chức"?
    Nhị Ngọc

    Trả lờiXóa