Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Các bạn thân mến!

      Sau khi dự buổi lễ kỷ niệm 40 năm ra trường ở Thiên Sơn - Suối Ngà, trên đường về ở trên xe tôi có hứa với các bạn 10A sẽ gửi ảnh và video về buổi gặp mặt này. Ảnh tôi đã gửi rồi còn video hôm nay mới thực hiện được. 
       Vì quay bằng máy ảnh du lịch nên không được chuyên nghiệp. Lúc đầu tôi làm video dung lượng trên 8G, hình đẹp, chất lượng, nhưng  khi gửi lên mạng không được chấp nhận. Vì vậy tôi phải cắt xuống còn gần 1G. Do cắt xén nên phần tiếng  bị thiếu dễ bị phát hiện,  rất  mong các bạn thông cảm. 
        Nhân dịp sắp sang năm Quý Tỵ, xin chúc các bạn và gia đình sang  năm mới gặp vạn sự như ý. 
Phạm Đức Khánh - 10A.
----------------------------------------
Sau đây là đường dẫn để xem video này : 
http://youtu.be/Re0L2qporiA
Tôi cũng gửi tặng các bạn 10A bức ảnh chụp chung toàn khóa nữa nhé!






6 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn Khánh (10A), đã làm video về kỷ niệm 40 năm hội khóa rất kỳ công!

    Trả lờiXóa
  2. Thật vui mừng và xúc động khi bạn Phạm Đức Khánh(10A) đã góp công sức tái hiện ngày gặp mặt của khóa chúng mình.
    Cảm ơn Khánh! Rất mong nhận được nhiều bài đăng nữa của bạn.
    NKH

    Trả lờiXóa
  3. Xem video rat xúc động .
    Cám ơn bạn Khánh và BTC Hội khóa 72 nguyentrai.

    Trả lờiXóa
  4. Cam on "Bí Thư" 10a nhé, xem xong chỉ mong năm 2015 nhanh tới để U 60 chúng mình lại được gặp nhau tại Sài Gòn. Tuy nhiên nếu không nhầm thì 2014 mình sẽ gặp mà (BCN xác định lại nhé - Liên hệ Phương THU - 10a chủ xị
    Xuân Hải 10a

    Trả lờiXóa
  5. Đầu năm mới bạn Khánh đã đem lại niềm vui lớn cho mọi người khóa 72 nguyen trai.
    Ảnh đẹp và video hay lắm.
    DH

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn bạn Phạm Đức Khánh - 10A, đã làm video về kỷ niệm 40 năm Niên khóa 1970-1972. Bạn cho tôi trở về những năm tháng không thể nào quên tuổi Học trò... Dòng sông tuổi thơ...HongHai 10c

    Thanks Khanh Pham Duc-10A, has video of the 40th anniversary of the 1970-1972 school year. You give me back the unforgettable years old pupil ... Childhood river ... Honghai 10c

    Thanks for your information.

    Trả lờiXóa