Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Nhớ bạn K22



CHƯA AI

Chưa ai từng đến cho tôi một bờ vai
Để khi mệt nhoài được gục đầu vào khóc
Chưa ai ôm tôi vuốt mơ màng vạt tóc
Cảm nhận được không...đâu đó thoáng sầu vương!

Chưa ai cho tôi chan chứa lời yêu thương
Từ đáy lòng dâng toàn những điều thành thật
Chưa ai tìm xem trong những điều còn mất
Níu giữ giúp tôi những thứ ngỡ xa xôi....

Chưa ai khiến tôi có lúc chẳng là tôi
Vì đối với họ,tôi trở thành tất cả!
Vẫn biết đường đời rẽ chia muôn vạn ngã
Vẫn kiếm tìm tôi không quản nẻo đường xa...

Chưa ai cho tôi kỉ niệm của hôm qua
Để tôi biết được cảm giác quên hay nhớ
Để tôi lắng nghe thổn thức lòng mình thở
Cảm giác mong chờ có rạo rực lắm không?

Chưa ai cho tôi một lần biết ngóng trông
Khi ngày trở giấc lục đêm tìm hình bóng
Chưa ai là bờ và muốn tôi làm sóng
Vỗ mãi ngàn năm,vỗ những nỗi nhớ mong..........

Cho đến bây giờ tôi vẫn hỏi tại sao
Chỉ chưa ai đến hay sẽ...không ai đến?
Có những con thuyền chẳng thể tìm được bến
Rong ruổi ngàn năm ru nỗi nhớ lênh đênh?

(P2T)
 



TH. sưu tầm.

6 nhận xét:

  1. Bài thơ tình cảm lắm
    Hòa ơi, lâu nay ít thấy Hòa xuất hiện trên blog. Tụi con gái SG ( Thư, Hoa) nói bạn bị ốm?
    Trời Berlin tháng này rét lắm, giữ gìn sức khỏe nhé.
    Bọn con gái SG

    Trả lờiXóa
  2. Gửi các bạn gái K22SG, rất cảm ơn các bạn rất quan tâm và lo cho mình, mình thời gian vừa qua bận quá và cũng không được khỏe, nên ít vào tham gia Blog K22, mong các bạn thông cảm. Vừa rồi các bạn đón Noel và tết tây có vui không? Gần tết rồi mình chúc các ban nữ K22 SG và các bạn K22 cầu được ước thấy những gì ước mong trong mùa xuân 2013 nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Thái Hòa! Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn và chúc Dung và gia đình cũng vậy nha.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Thái Hòa sang năm mới chúc Bạn và gia đình bạn mạnh khỏe và tràn đầy hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  6. Lâu lắm không gặp bạn, cảm ơn bạn và chúc bạn cùng gia đình năm mới khỏe mạnh và vạn sự như ý nha.

    Trả lờiXóa