Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

MÙA XUÂN VỚI BẠN VÀ HOA

Sắp đến Tết Quí Tỵ rồi, Dung nhớ mùa xuân Hà Nội, nhớ gia đình, nhớ bạn bè, nhớ những con đường đầy hoa xen lẫn với người.... nên làm video MÙA XUÂN VỚI BẠN VÀ HOA để tặng các bạn, với bài hát "Mùa xuân làng lúa làng hoa" sáng tác của Ngọc Khuê, do Anh Thơ hát, cùng với những hình ảnh của các bạn (có nhiều hình ảnh mà bây giờ mới có dịp ra mắt các bạn, hì hì...).
Đã qua rồi thời tuổi trẻ nhưng mỗi chúng ta ai nấy vẫn còn lưu luyến... Khi gặp nhau, những đôi bạn lại tìm đến nhau trò chuyện và chụp chung với nhau một tấm ảnh làm kỷ niệm, để những ngày xa nhau vẫn nhớ đến nhau… Và mỗi khi ngắm những bức ảnh là một lần nhớ lại, nhớ để yêu đời hơn, để thương mến nhau hơn, cho tình bạn được mãi mãi thắm thiết và bền đẹp...
Chúc các bạn cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, mọi điều tốt đẹp và đón TẾT QUÝ TỴ thật là vui vẻ, đầm ấm!
Thân mến!
Ngọc Dung

17 nhận xét:

  1. Xin lỗi các bạn là video xem không được chất lượng lắm, vì mình đã phải làm nhỏ đi nhiều lần thì mới đăng lên Blog được.

    Trả lờiXóa
  2. Dung giỏi thật, Hải cũng thích chup ảnh, chộp những cảnh lạ, muốn quay làm như Dung nhưng không biết làm. Phát huy nhé, lâu lâu có cái gì hay thì cứ quay Video để các bạn cùng chia sẻ, Dung chọn toàn "ảnh độc" của mình, cần thận "phải đi hòa giải" đấy bạn thân yêu ạ
    XH 10a

    Trả lờiXóa
  3. Dung làm Video này tuyệt vời lắm . Cả hoa & người đều đẹp , bài nhạc cũng phù hợp nữa.
    Món quà Dung tặng cho khóa 72 nhân dịp xuân về thật quý hiếm ,
    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  4. Chào Dung cám ơn Dung đã làm Vido này cho tất cả các bạn của chúng ta được thưởng thức món ăn tinh thần ;món quà của Dung tặng rất có ý nghĩa và đầy tình cảm
    Dung giỏi thật có cho MÌNH làm Mình cũng không làm được

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn các bạn V. Thu, B. Liên đã luôn khích lệ mình...!
    Cám ơn X. Hải đã cung cấp cho Dung những bức "ảnh độc"! Dung muốn có được thật nhiều bạn trong video này.
    X. Hải là "chuyên gia hòa giải" rồi nên không lo đâu, hơn nữa đã "dám" chụp ảnh với nhau nghĩa là chẳng có gì? Và chụp gì thì chụp vẫn về nhà là ĐƯỢC! Hì hì... :)

    Trả lờiXóa
  6. Bức ảnh của Xuân Hải chưa "độc" bằng bức ảnh thủ trưởng BÀNG cùng với BẢO cười hớn hở bởi "gặt hái" được "sau vụ đánh bạc".
    Paparazzi

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn bạn Dung! Qua đây mới biết có nhiều "đôi" rất ăn ảnh!
    NABD

    Trả lờiXóa
  8. D ơi, H thích nhất tấm ảnh 2 ông cháu sao Dung không đưa vô luôn?
    Mình thì không sợ, chỉ sợ "Sư tử Hà Động của bạn ấy thôi"
    XH

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn Dung về món quà xuân độc đáo, tuyệt vời! Bạn luôn có những ý tưởng hay làm mình ngưỡng mộ.Qua chùm ảnh này mới thấy K22 chúng mình còn "tre khoe... sôi lổi.."lắm !

    Trả lờiXóa
  10. Còn nhiều "đôi" ăn ảnh nữa nhưng sẽ đưa dịp khác bạn NABD nhé (bạn là ai đấy và có trong Video này không?).
    XH ơi, ảnh 2 "ông cháu" sẽ đưa vào dịp khác, hì hì... Hôm đó Xuân Hải có "sáng kiến" hay nên các máy ảnh chĩa vào làm 2 "ông cháu" sợ quá, "ông" thì liếc 1 đằng, "cháu" liếc 1 nẻo)
    Ôi, lâu rồi mới thấy ngocha10g xuất hiện, để dành tuổi trẻ và TG cho việc gì đấy? :D

    Trả lờiXóa
  11. Nghe và nhìn bản nhạc...Sau 40 năm chinh chiến ngược xuôi.... Nhìn các bạn Lớp 10 Nguyễn Trãi một thời để nhớ ... Ký ức một thời mình đã quên tất cả... không còn nhận ra một ai trong khóa học... Cảm ơn Bạn đã đưa mình về những năm tháng Tưổi Học trò Vô tư Hồn nhiên ... Nhớ Hà nội quá...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn học lớp 10 nào và đang ở đâu? Hy vọng lần kỷ niệm 60 tuổi đời tổ chức tại TP HCM bạn sẽ tham dự, để được gặp lại các bạn và hồi nhớ về một thời học sinh...!

      Xóa
    2. Chúc Mừng Năm Mới Quy Tỵ Chúc Bạn cùng Gia dình Năm Mới Quý Tỵ Nhiều sức khỏe, Hạnh phúc, An khang , Thịnh Vuợng, Vạn Sự Như ý.
      Happy Lunar New Year, Best Wishes for You and Your Family.
      Mình học lớp 9B 1970-1971 và 10C 1971-1972, Đang ở TP HCM, Ngày 8/2 là ngày nhập ngũ ra đi không hẹn ngày trở về... Khi nào tổ chức tại TP HCM bạn thông báo cho mình biết. Hy vọng sẽ gặp các bạn.

      Best regards.

      Xóa
    3. Cám ơn bạn Ta Hong Hai về lời chúc TẾT tốt đẹp. Mình chúc bạn và gia đình năm mới Quý Tỵ có nhiều niềm vui, may mắn, luôn khỏe mạnh và mọi sự tốt lành!
      Các tổ chức, hoạt động của khóa đều có thông báo trên Blog bạn Ta Hong Hai à.
      Hy vọng được gặp bạn vào dịp tới!

      Xóa
  12. Cảm ơn bạn về những thông tin bạn cung cấp.
    Thanks for your information.
    Best Regards.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dân Trãi K72 TPHCM có khoảng trên 30 người , có Nguyễn Văn Thành lớp 10C cũ cũng đi Bộ đội như bạn , hiện đang ở TP Biên Hòa .
      Hội Trãi TP HCM hoạt động khá thường xuyên , bạn có thể liên hệ với các bạn trong miền Nam dựa trên danh sách cựu HS ở phía trái blog này , nếu có địa chỉ của bạn tụi mình sẽ liên hê với bạn nhé.

      Xóa
    2. Do chiến tranh phần lớn đã loạn khỏi vòng chiến, minh không biết ai con ai mất.... có lẽ bom đạn đã xóa mất một phần ký ức của mình.
      Mail của mình songhongha99@gmail.com
      Cảm ơn bạn về những thông tin bạn cung cấp.

      Best Regards.

      Xóa