Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

CỬA HÀNG ĐI ĐÂU?

3 nhận xét:

  1. Chúc mừng các bạn đã thành công „bẫy“ mình!
    -Vì mình hoàn toàn tin tưởng vào tài năng vẽ tranh biếm họa của Thục, nên bạn có 1 cửa hàng như vậy là đương nhiên rồi.
    -Dạo này mình bận quá nên chưa kịp thông báo rộng rãi với những người quen thân.
    -khi đi đăng ký vé máy bay về VN vào ngày 1/4 để mua hàng như mình đã đăng ký và để được hưởng thêm khuyến mại của bạn Thục dành riêng cho Việt kiều... nhưng lại hết vé và các hãng máy bay lại không cho phép ngồi kiểu ghế treo như „sáng kiến“ của bạn Thục nữa.
    Nên may quá mình lại không bị „sập bẫy“ :-))

    Trả lờiXóa
  2. Mới đầu mình cũng tin sái cổ. Chợt đọc lời của Dung viết’’ sẽ mua tất vào ngày ¼ ‘’ sực nhớ ra là ngày cá tháng tư .Không sao vui là chính. He…he…
    Mình biết Thục thích hội họa kiến trúc và trang trí nội thất. Chúc bạn biến ước mơ thành hiện thực không còn là cá tháng tư nữa .

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn các bạn ...bị "sập bẫy" ( và cả...suýt bị "sập bẫy" nữa ). Vì,nếu không có các bạn thì việc ..."giương bẫy" kia chả có ...ý nghĩa gì

    Trả lờiXóa