Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Tin buồn





17 giờ 30 ngày hôm nay ( 28 tháng 4 năm 2011), tập thể lớp 9I-10H cùng một số bạn đồng khóa đã đến viếng Vũ Bá Dật, người anh-người bạn cùng lớp. Anh đã vĩnh viễn đi xa sau tai nạn giao thông ngày 27 tháng 4.
Khi anh đang gắn bó với mái trường cấp III Nguyễn Trãi thì nhập ngũ vào năm 1972 và rời quân ngũ sau nhiều năm gian khổ ác liệt. Anh là người hiền lành, giản dị , tận tâm và không nề hà khó khăn vất vả. Anh mất khi sắp tới ngày 30-4 lịch sử, một thời điểm hào hùng đã có phần công sức đóng góp của anh. Đây là một mất mát lớn của gia đình và của mỗi người bạn của anh.





Bàng HS

8 nhận xét:

  1. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến toàn thể đại gia đình anh Vũ Bá Dật!
    Xin thắp nén hương cầu mong linh hồn Anh được siêu thoát và luôn nhớ công lao của Anh đã công hiến cho đất nước được bình yên!

    Trả lờiXóa
  2. VÔ CÙNG TIẾC THƯƠNG BẠN VŨ BÁ DẬT

    Trả lờiXóa
  3. MOT CON NGUOI BINH DI VA HIEN LANH CUA LOP 10H.KHONG THE TIN LA ANH DA RA DI.GUI LOI CHIA BUON CUNG GIA DINH ANH.
    Viet Thu

    Trả lờiXóa
  4. Xin được nghiêng mình trước vong linh người cựu chiến binh đồng ngũ năm xưa(1972) và xin gửi lời chia buồn với gia đình bạn Vũ Bá Dật(9I10H) và các bạn 9I10H nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Mình ở Sài gòn xa xôi quá không thể đi cùng các bạn tới viếng thăm chia buon cung gia đình anh Dật. Rất đau buồn vì sự ra đi của anh ấy.

    Lan Vinh 10H

    Trả lờiXóa
  6. XIN CHIA BUỒN CÙNG GIA ĐÌNH BẠN DẬT

    Trả lờiXóa
  7. May mắn được trở về sau chiến tranh, nhưng Anh vẫn ko quên những người còn nằm lại...Từ nhiều năm, Anh vẫn lặng lẽ trở về chiến trường xưa tìm mộ đồng đội, cho đến một ngày tóc Anh rụng hết ,mình đầy vết lở loét...Chuyện kể về Anh làm chúng tôi rưng rưng nước mắt. Anh chưa kịp gặp bạn
    bè trong ngày vui chiến thắng 30/4 đã vội vã đi xa ...Vũ Bá Dật ơi! thương tiếc Bạn vô cùng !

    Trả lờiXóa