Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

TÌNH BẠN





Nguyentraik22.1

6 nhận xét:

  1. Lang thang trên mạng thấy mấy câu về ‘’ tình bạn ‘’ nhưng không rõ tác giả.Copy một đoạn cho mọi người đọc tham khảo.
    ………
    Bạn thân ơi, dù ở nơi xa vắng
    Chưa bao giờ tôi thấy bạn rời tôi
    Khi tôi vui cũng nghe tiếng bạn cười
    Khi đau đớn, tôi nhìn ra cửa sổ
    Những tin nhắn bay qua khung cửa
    Chạm vào tôi âu yếm, vỗ về
    Trái tim tôi vui sướng lắng nghe
    Lời lặng lẽ bạn gửi bằng ý nghĩ

    Tình bạn có bền hơn tình yêu không nhỉ?
    Chẳng đam mê, cuồng dại trong hồn
    Chẳng nhớ nhung tím thẫm cả hoàng hôn
    Chẳng làm má rực lên màu lửa
    Tình bạn là ngôi nhà không khóa cửa
    Ta bước vào nào ngại ngần gì
    Nhận ấm êm rồi lại bước chân đi
    Đường xa lắc tìm riêng mình hạnh phúc…..

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn LanVinh với bài thơ rất cảm động

    Trả lờiXóa
  3. Tình bạn đúng là: „Một từ đầy cảm động“ là „Một trái tim cảm thông“.
    Bản nhạc La Paloma hay thế nhưng lại bị ngắt đột ngột?

    Bài thơ về tình bạn của lanvinh sưu tầm hay quá!

    Trả lờiXóa
  4. tình bạn bao giờ cũng là đẹp nhất bạn LAN vinh sưu tầm bai thơ này hay quá cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  5. Tình bạn chân chính thì thật ...vĩ đại và cảm động các Bạn nhỉ.
    Rất cám ơn 2 Bạn 9I10H class & LanVinh .

    Trả lờiXóa
  6. Tình bạn của các bạn K22 chúng ta ngày càng thắm thiết và sâu sắc, mong các bạn tiếp tục "Nối vòng tay lớn" và mãi mãi là bạn tốt của nhau, không phân biệt giầu nghèo hay cương vị cao thấp!

    Trả lờiXóa