Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

THÔNG BÁO KẾT QUẢ THEO DÕI HOẠT ĐỘNG BLOG

Các bạn thân mến!

Kể từ khi thành lập Blog của khóa, số bài ngày càng tăng, chất lượng bài, số người tham gia viết bài, nhận xét cũng càng tăng. Số lương truy nhập cũng vậy: Tháng cao điểm nhất năm 2010 là tháng 10 với gần 2500 truy nhập. Năm 2011 này, riêng tháng 9 số truy nhập đã là trên 4500 truy nhập. Các comment này rất đa dạng, hóm hỉnh, thời sự, phản ánh nhiều tâm tư mọi người.
Do Blog là mở, ai cũng có thể xem và comment. Đó là điều hay trong thời gian qua. Nhưng vừa rồi có hiện tượng sau: có một tài khoản liên tục comment đến vài bài của Blog. Nội dung comment không ăn nhập với bài đăng, lạc điệu , thậm chí lên giọng răn dạy mọi người chúng ta và đưa ra một số đường liên kết có chủ ý xấu. Những liên kết này, ta có lúc đã thấy trên mạng. Khỏi cần bận tâm!
Cũng vì điều này, các blogger quyết định sẽ kiểm soát Blog chặt chẽ hơn. Điều này sẽ dẫn đến một số bất tiện như: thời điểm đăng bài, nhận xét sẽ chậm hơn vì phải qua Bloggers kiểm duyệt. Để khắc phục điều này, chúng tôi sẽ phải làm việc thường xuyên hơn để kiểm soát, qua đó xuất bài và nhận xét sớm nhất có thể. Tất nhiên “chúng ta vẫn là chúng ta”
Về việc đăng comment, để thực hiện được phải đăng nhập trước rồi viết nhận xét sau. Nghĩa là:
1) Đăng nhập (login) ở góc trên bên phải Blog(sau đó nhập email/mật khẩu)
2) Sau khi đăng nhập thì viết bài hay viết nhận xét bình thường





Chân thành chúc các bạn mạnh khỏe, vui vẻ, có nhiều đóng góp bổ ích cho Blog chúng ta.






Bloggers

5 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn Hồ Sĩ Bàng-người quản trị Blog! Bạn đã bỏ rất nhiều công sức, tâm huyết để nuôi dưỡng "đứa con" tinh thần của K22, làm cho Blog của chúng ta ngày càng chất lượng hơn. Chúng tôi đặt niềm tin ở bạn.Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. mình thấy nhiều bạn phàn nàn không vào được blog nhất là các bạn phía nam không hiểu sao vậy ? rất cảm ơn Bàng !

    Trả lờiXóa
  3. Các bạn cứ đăng nhận xét bình thường như hướng dẫn, nếu không thấy nhận xét được xuất bản cũng không lo (có thể nhận xét của các bạn đang ở mục đang chờ kiểm duyệt hoặc ở Spam). Các Bloggers sẽ thường xuyên theo dõi và đưa nhận xét của bạn vào mục đã xuất bản.
    VND

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn BHS và Ban quản lý Blog. Trước đây Bàng có hỏi đường link Blog của mình để cho vào danh sách liên kết, hồi đó mình chưa có Blog, bây giờ có rồi, nếu cậu thấy được thi đưa vào mục danh sách liên hệ của Blog K22 nha: http://vaberlin01.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  5. Nếu... nếu một ngày...
    Ta không có cách chi vào mạng
    Đèn online không sáng để chát, bùm
    Có cái nhà (blog), không thể pốt (post) en-tri (entry) .....

    Không được vào mạng cứ như thiếu gì...

    Nguon :(Tuổitrẻ cười)

    Trả lờiXóa