Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

CÂU HỎI VÀ LỜI ĐỀ NGHỊ

Ngày hôm nay(15 tháng 6 năm 2013) blog của ta đã đi được 35 tháng. Tháng 7 năm 2010 là tháng Blog chúng ta đăng những bài đầu tiên. Sắp được 3 năm rồi! 
Biết bao bài viết, bài thơ, bài ca, clip và cả những lời nhận xét(comments)… trong đó chan chứa những kỷ niệm, niềm vui, tâm sự, trải lòng, nỗi buồn của những bạn bè chúng ta đã được đưa lên Blog. Nơi đây cũng là nơi chúng ta đã gặp gỡ, giao lưu để biết những thông tin về bạn bè, hoạt động của khóa và về nhau. Cảm ơn niềm tin của các bạn! 
Blogges được biết: có những bạn sáng ra sau điểm tâm, điểm báo, lại điểm cả …Blog. Rồi có những chuyện trong Blog lại được các bạn đem ra bàn thảo rôm rả. Các thầy cô cũng có lúc xem Blog và trao đổi với cựu học sinh. Blog âu cũng là một món ăn tinh thần của nhiều người trong khóa. 


 Mời các bạn hãy xem kết quả bộ đếm. Hôm nay, số click (nhắp) chuột trên Blog bắt đầu vượt qua ngưỡng 99000. Cũng là một con số. Ta không so sánh với một số Website, Blog nổi tiếng(nhất là có những Blog có sự kiện nổi bật hay “sì căng đan” thì số click còn tăng rất nhanh). Ta thử làm một phép tính : trung bình mỗi tháng 30 ngày, 35 tháng ta có 35x30=1050 ngày. Với số nhắp chuột trên blog ta có trung bình mỗi ngày cỡ trên 90 lần nhắp chuột. Đây cũng là một blog có nhiều người quan tâm đấy! 
Ta cũng chưa hình dung bộ đếm này sau 99999 sẽ có hình dạng thế nào? Chắc sẽ sinh thêm một ô đen bên trái và các số đang có sẽ dịch sang phải? Hay là chỉ có 5 vị trí số này thôi? Sau đó sẽ lại về 00000? 
Hãy thử nhắp chuột xem ai sẽ là người dành được con số đầu tiên sau 99999! 
Mong các bạn sẽ nhiệt tình đăng bài để blog thêm phong phú và thêm nhiều người xem, tham gia góp ý. 
“Mái nhà chung”, “Bến đỗ bình yên” vẫn đang đợi mọi người. Rất mong sự đóng góp nhiệt tình của các bạn chúng ta!
Chúc các bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Bloggers

5 nhận xét:

  1. .
    Chúc nguyentraik22 luôn là Bến đỗ bình yên cho tất cả chúng mình, chúc tất cả các bạn luôn bình an khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. .Đọc và được chia sẻ trên blog cũng là niềm vui của tôi
    HT

    Trả lờiXóa
  3. Hang ngay minh deu ghe vao "Ben do binh yen" de tham cac ban!
    VND

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ còn 5 click nữa là cán đích 99999 rồi , cố lên các bloggers !

    Trả lờiXóa
  5. Sao số đếm không về 0 làm tôi cả ngày mở Blog xem suốt, đau cả lưng toét cả mắt :D :D :D
    Bloggers

    Trả lờiXóa