Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

TRAO VÀ NHẬN


Hãy một lần dám nhận và dám trao

Những chênh chao đi theo cùng năm tháng

Ngọt đắng nào cũng chia nhau uống cạn

Tất cả muộn phiền cùng với những niềm vu
i



Hãy một lần dù chỉ thoảng qua thôi

Anh lắng nghe bờ xa gọi bến

Tiếng yêu thương vọng miền kỷ niệm

Có phải cuộc đời mình đã thuộc về nhau



Lẽ nào anh không hiểu được nỗi đau

Những dở dang ta còn chưa làm hết

Những hẹn hò vẫn chưa tới hồi kết

Anh ở nơi đâu và em đang ở đâu!?



Nếu tình yêu có phép nhiệm màu

Xin xóa tan những khoảng trời xa lạ

Để trái tim thôi đừng buốt giá

Và cây đời chớ rụng trái xanh xao



Thu Phong

6 nhận xét:

  1. Thơ Thu Phong thật lãng mạn, làm sao động bao trái bé bỏng, ta chẳng là ai..Trên đời này cũng cần một tấm lòng... mọi việc sẽ êm đềm trôi đi.
    Cảm ơn Thu Phong cho ta trẻ lại thời yêu thương thủa nào chỉ biết cho mà chưa biết nhận...
    HH

    Trả lờiXóa
  2. Trao và nhận những đắng cay , ngọt ngào , cả niềm vui cũng như nỗi buồn.

    Rất hay và ý nghĩa

    Trả lờiXóa
  3. .
    Cám ơn các bạn HH, bancungkhoa, VND... đã đọc, mang về treo và chia sẻ những cảm nghĩ, k có niềm vui nào bằng được chia sẻ những vần thơ với các bạn và được các bạn đồng cảm.
    TP cám ơn các bạn rất nhiều đã cho TP được chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn luôn vui may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng ra các bạn K1972 phải cảm ơn TP... TP đã cho chúng mình một món ăn tinh thần đặc sắc, mà chỉ có TP làm được... còn lưu mãi theo không gian, thời gian...mọi người có ai bằng TP ? Mong TP có nhiều tác phẩm bất hủ để lưu lại muôn thế hệ mai sau...

      HH

      Xóa
    2. .
      Úi ui, bạn HH nói thế làm mình ngại quá, mình rất vui khi có lẽ là bọn mình cùng thời, đi học cùng trường cho nên cùng cảm nghĩ, tớ cũng là lơ ngơ với câu chữ thôi chứ chẳng có mong ước gì xa xôi đâu. Đôi khi bắt gặp những kỷ niệm của bọn mình hồi xưa gian khó và ngu ngơ lại muốn ghi lại những mong muốn và trăn trở, vậy thôi. Trong khóa mình có rất nhiều bạn thành đạt trong cuộc sống, thật đáng ngưỡng mộ.

      Xóa