Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Gặp gỡ

 

Hôm nay nhân dịp bạn Dung 10A về nước, sau 1 hồi điện thoại hẹn hò chúng tôi gồm "bát vị cô nương" đã có một buổi gặp gỡ hàn huyên vui vẻ ở nhà bạn Dung. Gặp gỡ là phải chụp ảnh khoe với các bạn cùng khóa chứ nhỉ, chuẩn bị máy ảnh thôi, khởi động với hoa cho tươi tắn và lấy khí thế nào

 

 

 

Một, hai, ba chúng ta cùng cười nhé














Sau hàn huyên là tập trung ở nhà chị Hồng béo để thưởng thức món bún cá trứ danh rồi chia tay, hẹn  gặp lại các bạn một ngày gần đây nhé. Chúc tất cả luôn vui vẻ và hạnh phúc.









16 nhận xét:

  1. Thu Phong chụp Hoa đẹp quá. Cám ơn bạn đã nhanh chóng đăng bài và ảnh buổi gặp gỡ vui vẻ!
    Vui quá khi được gặp các bạn, đặc biệt là lại được gặp lại bạn Côi sau hơn 40 năm....
    Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
    Hẹn gặp lại các bạn vào dịp gần nhất!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ cũng rất vui được làm quen với bạn. Hoa bấm đại may mắn ấy mà vdn.

      Xóa
  2. Sự gắn kết của các bạn nữ K22 NT thật đáng nể. Sểnh một cái ra là lại..."đàn đúm" hì hì hì...
    Trần Bách Thảo (10E)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À mà sao ảnh đưa lên lại không có phần giới thiệu "quí danh" nhỉ? Bọn "con trai" K22NT chúng tớ thật là thiếu sót khi không biết hết tên các bạn nữ trong trường :)
      Trần Bách Thảo (10E)

      Xóa
    2. Bạn Bách Thảo đúng là thiếu sót khi học lớp 10E mà khong nhận ra các bạn gái cùng lớp.
      Chị em ''tổng hợp các lớp'' mà liên lạc với nhau có buổi vui vẻ như vậy thật là hay .

      Xóa
    3. Trí nhớ mình tệ quá! Không nhận ra được các bạn cùng lớp. Nhưng...không sao, các bạn sẽ... nhận ra mình :D :D :D .....
      Trần Bách Thảo (10E)

      Xóa
    4. Thế thì tệ thật, trong đá có hai bạn nữ lớp 10E đấy.

      Xóa
    5. Có loại thuốc OP. Can, uống vào là có thể nhớ ra được các bạn đấy, Bách Thảo à, hihihi

      Xóa
    6. Cám ơn thiện ý của bạn! Thôi, tớ chấp nhận "hiện trạng" trí nhớ của mình hì hì hì...
      Trần Bách Thảo (10E)

      Xóa
  3. Ôi tệ quá! bạn Bách Thảo có phải là dân 10E không nhỉ ? sao chả nhận ra bạn cũ...
    Thôi ''xí xoá" để mình giới thiệu lại nhé. Dãy trái có các bạn Côi, Báu 10E,Nam 10A và 1 bạn 10G,. Dãy phải có các bạn Liên, Thoa 10H, Dung ,Hoa 10A.
    Cám ơn Thu Phong chụp ảnh đẹp quá! Gặp các bạn rất vui, đêm về mình thao thức mãi...

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Dung 10A về phép dịp cuối năm vui vẻ, tám cô nương chụp ảnh và ăn nhậu vui thế mà "Âm thịnh, dương suy", hihi, chẳng thèm mời đại diện cánh mày râu K22, chí ít cũng là BHS cho thêm phần rôm rả chứ?!

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Thái Hoà!
    Chỗ mình đang ở, họ không cho mình đón tiếp các bạn Nam, nên hẹn các bạn vào dịp khác vậy :).

    Trả lờiXóa
  6. Thái Hòa ơi! Nhiều khi các bạn nam đi nhậu có rủ các bạn nữ đâu? Thế là hòa. Lời thanh minh của bạn Dung mang tính "an ninh" cao. Không thể "đá xoáy" nhau ha?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì.... bạn à, thôi bây giờ chúng mình "già cả" rồi, " đá xoáy" là nguy hiểm lắm, cho cả " người đá" lẫn "người đỡ" :D

      Xóa
  7. Bạn Bách Thảo chắc k phải dân 10E rồi, vì nếu là dân 10E thì chắc chắn sẽ nhận ra các bạn cùng lớp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ...ngạc nhiên chưa !? Tớ,Trần Bách Thảo 10E mà Thu Phong không nhận ra bạn cùng lớp ư? Thế mà nhiều bạn K22NT còn nhận ra tớ đấy hì hì hì...
      Trần Bách Thảo (10E)

      Xóa