Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

NHÌN TỪ QUÁN CAFE "PHỐ CỔ"



Đường Lê Thái Tổ (1)


Hồ Gươm (1)


Đường Lê Thái Tổ (2)


Hồ Gươm (2)


Đường Lê Thái Tổ (3)


Hồ Gươm (3)

BàngHS

11 nhận xét:

  1. Ảnh chụp bằng mobile nên không nét!
    BàngHS

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chụp bằng mobile, vậy là quá tuyệt rồi Bàng à.
      T.Thục (10H)

      Xóa
  2. Biết Bàng nhiều tài, nay lại thêm tài chớp ảnh nữa .
    Chụng mình chụp ảnh xuất phát từ cảm xúc, nếu mình thấy đẹp là thành công rồi :-)
    VT

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh tuy hơi mờ nhưng chuyển tải được tình cảm của HSB với Hà Nội, cảm ơn bạn HSB nhiều, phát huy nhé, mong rằng được xem nhiều hình ảnh đẹp của Thủ đô và mọi miền đất nước qua những giây phút bấm máy của bạn. Qua đây Thông báo: Võ Xuân Thắng(9H+10G) đang nằm bệnh viện ở Berlin do tai biến mạch máu não, bị liệt nửa người, các bạn có thể hỏi thăm Thắng qua Tel.0049-152-56926703.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu có điều kiện, nhờ Thái Hòa chuyển lời hỏi thăm của bọn mình đến Xuân Thắng nhé. Chúc Xuân Thắng mau phục hồi sức khỏe.
    BàngHS

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn ảnh thấy nhớ HN quá!
    Chúc Xuân Thắng mau khỏi bệnh! Nhờ Thái Hòa chuyển giúp nhé. Cám ơn TH!

    Trả lờiXóa
  6. Chúc bạn Xuân Thắng mau bình phục!
    T.Thục (10H)

    Trả lờiXóa
  7. Xa xôi quá không có điều kiện trực tiếp đến thăm Xuân Thắng . Hòa chuyển lời hỏi thăm của các bạn nguyentraik72 TPHCM đến Thắng dùm nhé . Chúc bạn Thắng mau chóng bình phục.

    Trả lờiXóa
  8. Chào các bạn K22, chiều thứ hai, 04-11, mình vừa vào thăm Xuân Thắng và đã chuyển lời hỏi thăm của các bạn. Thắng đã bình phục nhanh, nói sang sảng, lạc quan, đã ngồi xe lăn, mình đẩy ra ngoài cho thoáng được rồi. Mai 05-11 bạn ấy được chuyển viện đi an dưỡng và tập thể dục phục hồi chức năng, bạn ấy hy vọng tháng 5 sang năm vẫn về dự hội 55+5 ở TPHCM như đã hẹn. Cảm ơn các bạn nhiều. Thắng vẫn chờ phôn của các bạn đấy.

    Trả lờiXóa
  9. Nhờ T.Hoà chuyển lời hỏi thăm của các bạn 10G tới Xuân Thắng nhé .Mong Thắng mau khoẻ về hội lớp nhé !Hẹn gặp lại bạn ở tp HCM năm sau.

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn Ngọc Hà và các bạn đã động viên nên bạn Võ Xuân Thắng đã dần hồi phục, đang tập đi và dưỡng sinh, dần dần bỏ xe lăn, có thể vài tuần nữa ra viện và hồi phục chức năng gần được như bình thường, nhất định bạn ấy sẽ về kịp dự hội trường năm sau ở TPHCM.

    Trả lờiXóa