Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

THÔNG BÁO THÁNG 9-2011



Ngày 10-9-2011, Ban liên lạc của khóa đã có cuộc họp thường niên. Nội dung: trao đổi những việc đã thực hiện và kế hoạch sắp tới:

A. Những việc đã thực hiện:

-Trong thời gian qua, các bạn trong khóa đã gặp gỡ trao đổi với nhau. Các hoạt động chung của các lớp rất hay như 10A, 10G, 10H... và đặc biệt là 10B.
-Blog của khóa đã đi vào hoạt động ổn định, rất mong các bạn chịu khó viết và gửi bài, hay trao đổi các nhận xét(comment). Hiện các bạn có thể chủ động đăng bài. Blogger đã cấp tên chung để đăng bài là nguyentraik22, từ nguyentraik22.1 đến nguyentraik22.6 qua các ban liên lạc. (Nên xem thêm "Cách đăng bài cho Blog " ở dưới cột bên phải)
-Các hoạt động hiếu hỉ .






B. Kế hoạch sắp tới: Với trọng tâm là Gặp mặt nhân dịp Kỷ niệm 40 năm ra trường của khóa vào năm 2012, Ban liên lạc có các đề xuất sau:

1 -Về thời gian tổ chức: Căn cứ vào thời tiết và khả năng thu xếp thời gian của mọi người, có hai phương án hoặc cuối tháng 7 -đầu tháng 8 hoặc đầu tháng 10 năm 2012

2 -Về địa điểm :Căn cứ vào số lượng các bạn có thể tham gia cũng như khoảng cách vừa phải từ HN : dự định tổ chức trong một ngày tại Khoang Xanh -khu vực Ba Vì, cách thủ đô Hà Nội khoảng 60 km về phía tây bắc, gần Sơn Tây.

3 -Đến thăm và tặng quà thầy cô...


C. Triển khai bước đầu: Đề nghị các lớp xúc tiến những việc sau:

1 -Các lớp sẽ trao đổi ý kiến về kế hoạch với các bạn trong Ban liên lạc của lớp hoặc trên Blog của khóa để mau chóng đi đến kết luận cuối cùng. Muộn nhất vào 31-12-2011

. 2 -Thu thập thông tin từng lớp phục vụ cho ngày họp mặt (hoàn chỉnh hơn nữa danh sách học sinh, danh sách thầy cô liên quan, ảnh...)

Kính mong anh chị em của khóa đóng góp nhiều ý kiến và nhiệt tình tham gia.

Chúc sức khỏe và hạnh phúc

Ban liên lạc của khóa

8 nhận xét:

  1. Tháng 7- 8 là những tháng rất lóng ở HN nại hay có bão nụt , chúng em ở trong Lam bay ra sợ bị hoãn chuyến hay máy bay giật đùng đùng. Tốt nhất tháng 10 tiết trời đã dịu .
    Người SG

    Trả lờiXóa
  2. Lời ngươi nói chính hợp ý ta lắm.
    Bạn của...Người SG

    Trả lờiXóa
  3. Lời ngươi nói chính hợp ý ta lắm !
    Bạn của...Người SG

    Trả lờiXóa
  4. Hoan nghênh ý tưởng và sự cố gắng của Ban Liên lạc và anh chị em K22, ý kiến đóng góp của Người SG rất hợp lý vì Hà Nội đẹp nhất vào mùa thu.Vậy nên:"Bao giờ cho đến tháng mười, để ta lại được nói cười cùng em!"(Xin lỗi,... cùng anh chị em...hihi).

    Trả lờiXóa
  5. Cam on ban lien lac da dua ra ke hoach truoc 1 nam de chung em con Vay tien mua ve may bay GIA RE neu ko thi bon Sgon se CHAY BO ra thoi .. Hoan canh lam

    Trả lờiXóa
  6. Ý kiến của mình là họp khóa vào cuối mùa Thu cho không khí thật là mát mẻ...để các bạn trong Nam thêm nhớ Hà Nội.
    Địa điểm ở đâu, khi nào thấy có chỗ hay mình sẽ góp ý thêm nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nếu có thể xin được lên lịch sớm ngày họp mặt để tiện đặt mua vé tàu xe đối với những người ở xa.( Vì mua càng cận ngày giá vé càng đắt).

    Trả lờiXóa