Thứ Ba, 30 tháng 11, 2010

TÌNH BẠN MÃI MÃI ĐẸP!

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn Dung (10A) đã dày công xây dựng clip này. Rất ấn tượng!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Dung(10A) thân mến,
    tôi hiện ở Berlin CHLB Đức, vừa rồi xem VideoClip của bạn, tôi rất xúc động và cảm thấy như gặp lại các thầy cô và các bạn thân xưa ở K22 Nguyễn Trãi hà Nội. Tôi cảm ơn bạn nhiều, chúc bạn và gia đình vui khỏe hạnh phúc và ngày càng có nhiều VideoClip hay trên Blog K22 Nguyễn Trãi nha.
    Thân mến.
    Ngô Thái Hòa(9H+10G niên khóa 1970-1972 K22 Nguyễn Trãi Hà Nội)

    Trả lờiXóa
  3. Ngô Thái Hòa thân mến!
    Mình sẽ cố gắng làm như sự mong muốn đó của bạn, để góp phần cùng bạn bè chia sẻ mọi nỗi niềm...
    Mình hiện đang sống ở Wien cùng gia đình, cách Berlin không xa, thể nào cũng có dịp được gặp nhau ở phương trời Châu Âu. Hè tới có thể Nguyễn Quang Vinh (lớp 10H đã cùng lên đường nhập ngũ với các bạn và là em họ mình) sẽ sang Áo chơi.
    Chúc bạn cùng gia đình luôn vui khỏe và hạnh phúc!
    Thân mến!
    Dung (10A)

    Trả lờiXóa
  4. dung oi cam on dung bai hat nay hay qua dung la tinh ban mai mai dep

    Trả lờiXóa
  5. Dung mong Liên luôn luôn vui nhé!
    Vẫn nhớ mãi những ngày Liên đến rủ Dung cùng tới trường học và thỉnh thoảng chúng mình lại đến nhà nhau ngồi tâm sự...!

    Trả lờiXóa