Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

ƯỚC MƠ...GIẢN DỊ


Trung Thục

10 nhận xét:

  1. Đoạn phim thật hay, thời tương lai cho mọi người... giấc mơ... của những giấc mơ...
    Cảm ơn TT cho K22 một phía trước... hơn tất cả những gì mọi người nghĩ suy.

    Trả lờiXóa
  2. ''Hãy ước mơ,theo đuổi ước mơ và thực hiện nó''

    Chúc cho bạn và cả cho cả chúng tôi thực hiện đc ước mơ ....giản dị này

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn THỤC đả cho các bạn K22 của chúng mình đươc xem đoạn phim rất hay mong sao tất cả chúng ta thực hiện được giấc mơ này

    Trả lờiXóa
  4. "Ước mơ.... Giản dị" của Trung Thục được sáng tạo rất công phu về cả hình ảnh, âm Thanh lẫn không gian 3D. Bạn có ý tưởng rất tuyệt vời và chúc bạn thực hiện dược ước mơ giản dị này nhé! Minh xem đi xem lại mãi để phấn đấu đến năm 2055 sẽ thực hiện được mơ ước này và đón tiếp các bạn đến chơi nhân ngày SN, hì hì.....

    Trả lờiXóa
  5. "Ước mơ...Giản dị" mà rất...Rất chi... Tuyệt vời ! Cám ơn T.Th đã cho chúng ta cùng mơ!
    Mình phấn đấu về đích trước D tí xíu 2054. Hì hì...

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Trong đó hình như có 2 người dắt tay nhau đi tới "'Ước mơ giản dị",lãng mạn thật đấy Th ơi ! Mình cũng mong được" Mơ" như bạn

    Hàng xóm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngoài 2 người dắt nhau... Nhưng không thể thiếu người đẹp bên hồ... ở thì tương lai...

      Xóa
  8. Cảm ơn bạn Thục đã dàn dựng VideoClip 3D và nhạc rất hay, nhiều người xem đã cho rằng ước mơ giản dị của bạn là điều không tưởng ở thời điểm 2013 này, nhưng Thục ơi, bạn hãy cứ mơ và quyết tâm biến nó thành hiện thực đi, không có gì là không thể trước một KTS có tài như bạn cả. Chúng tớ hy vọng một ngày nào đó không xa sẽ được bạn mời đến thăm biệt thự như thế này của bạn nha. Chúc bạn thành công như mơ ước.

    Trả lờiXóa
  9. Rất cám ơn bạn Hồ Sĩ Bàng đã đưa đoạn video lên Blog để mọi người cùng xem.
    Thật thú vị khi giữa mình và nhiều bạn K22NT có sự đồng cảm về …“thẩm mỹ kiến trúc”. “Hiện đại-tối giản” là một trong những trường phái kiến trúc được yêu thích hiện nay, nhất là đối với lớp trẻ.
    Chắc thế nào cũng có bạn phì cười mà rằng, sao ước mơ gì mà …cao xa thế. Vâng , đã “ mất công” mơ thì mơ cho nó “tẹt ga” luôn, các bạn ạ.
    Để biến ước mơ thành hiện thực thì quả là một kỳ công và thậm chí…xa vời… Dù sao thì cũng… cứ ước mơ, các bạn nhỉ.
    Những lời bình luận của các bạn thật hay và rất giá trị đối với mình. Mình đã được khích lệ động viên rất nhiều để tiếp tục …ước mơ… Cám ơn các bạn! Cám ơn các bạn nhiều lắm!
    Trung Thục (10H)

    Trả lờiXóa