Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

CHUYỆN VUI


MỘT TÊN TRỘM NGU NHẤT THẾ GIỚI

Một tên trộm móc túi lấy được ví của 1 người phụ nữ và chắc mẩm lần này sẽ có 1 khoản tiền kha khá. Nào ngờ trong ví chẳng có tiền mà chỉ có 1 tấm vé đá bóng giải vô địch thế giới 2006, trận Đức đá với Achentina. Là 1 tay ham mê bóng đá Đức nên hắn cũng vẫn đắc thắng.
Hôm đó, hiệp 1 đội tuyển Đức đá rất dở*. Hắn tức giận, la hét chửi bới om sòm trên khán đài, làm người đàn ông ngồi bên cạnh thấy khó chịu.
Định thần 1 lát ông này gọi điện thoại cho vợ để hỏi số vé bóng đá của vợ và ông ta nghi ngờ có thể hắn là tên trộm đã móc túi vợ mình, liền gọi điện cho cảnh sát đến bắt.
Sau khi bị tra hỏi hắn đã khai hết sự thật và bị ngồi tù, chẳng được xem tiếp nữa.

* Cuối cùng thì đội Đức cũng thắng được Achentina, sau khi mãi đến gần cuối trận mới gỡ hòa 1-1, đá thêm hiệp phụ, rồi đá phạt 11m. Thủ môn Lehmann đã trở thành người "hùng nước Đức“ vì bắt và đỡ được 2 quả đá phạt 11m.

Dung (10A) st

ÔNG BỐ VUI TÍNH


Mẹ đi công tác. Ở nhà, bố bảo Tèo:
-Con sang nhà bác Năm, Xin-ga-po cho bố mấy cái lá Lốt-an-giơ-lét. Mà nhanh lên đấy, không bố Băng-cốc cho, đừng bảo bố Hung-ga-ry. Hôm nay, bố sẽ trổ tài, cho con -hi-cô luôn, chứ U-ru-quay của con, đến tối mới về cơ.

Banghs (10H) st

2 nhận xét:

  1. Hai bố con ngoan, mẹ về sẽ thưởng cho một cái bánh ĐA-Nuýp-Xanh.

    Dung (10A)

    Trả lờiXóa
  2. À, phải thay từ "mẹ" bằng từ "BU-Da-Pest".

    Trả lờiXóa