Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

GỬI BẠN


BàngHS

10 nhận xét:

  1. Tuyệt! Cám ơn Hồ Sĩ Bàng đã cho chúng ta được xem một slideshow thật hay và ý nghĩa.
    Nhân đây, mình cũng xin được gửi tới các bạn nữ K22NT NHỮNG LỜI CHÚC MỪNG TỐT ĐẸP NHẤT NHÂN DỊP 8-3
    Trung Thục

    Trả lờiXóa
  2. VideoClip BHS làm rất chuẩn.Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  3. Bí thư Bàng tâm lý với chị em quá. Phần quà thật tuyệt.Cám ơn Bàng HS
    ( Nói trộm : Giá như hồi còn phổ thông Bí thư đừng nghiêm nghị quá với bọn con gái mà cứ như bây giờ thi chỉ có mà trên cả tuyệt vời)

    Trả lờiXóa
  4. Bạn nói quá đúng nếu hồi học CẤP 3 Bàng đừng quá BÔN thì quá tuyệt vời

    Trả lờiXóa
  5. .
    Bàng sưu tầm ảnh cũ giỏi ghê ta, nhìn qua cái hình bốn bạn nữ giật mình vì mình cũng có 1 cái tương tự, cũng bốn bạn giống hệt về màu sắc và vị trí.

    Chúc các bạn nữ K22 luôn mạnh khỏe, yêu đời và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các bạn đã góp ý kiến về clip cho mình.
    Cùng bạn BL10E : Mình lấy ảnh cho clip chủ yếu là từ Blog mà. Phải cảm ơn các tác giả đã cung cấp cho Blog và do vậy mình mới có được tư liệu để tạo clip .
    Hehe...cùng bạn ThuNV và LiênVB : Lại phải nhắc lại câu thơ của Robe Rodextvenxky "Năm tháng đời tôi, là gia tài của tôi".
    BàngHS

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn Bàng nhé, Các bạn trai cứ làm chị em ta đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Xin bất mí, chị em chúng tớ còn 1 ngày nữa đấy trong tháng 10, các bạn chuẩn bị đi nhé
    Hạnh phúc quá
    XH 10a

    Trả lờiXóa
  8. Hoá ra Bàng "tàng trữ " rất nhiều ảnh của chị em .Bí thơ 10H ghê thật!Hì hì...
    Ý tưởng hay quá! Cám ơn Bàng & các bạn nam K22 đã quan tâm tới bọn con gái chúng tớ.

    Trả lờiXóa