Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

DƯ ÂM NGÀY HỘI KHÓA


http://www.dmediacentral.com/images/best/lqe_vi_sao_ngon_ngu_khong_duoc_hieu_dung/ga_vit.gif


Hôm ấy, khi bạn Nghĩa (10 C) đang say sưa nói về “bà cụ thân sinh ra hai đứa con của mình”. Tôi nghe có tiếng thì thào: bạn …ơi , giờ bạn ở đâu, cho mình xin lỗi nhé,ngày ấy còn dại khờ, ngày nay lại chậm hiểu, 38 năm rồi mới nhận ra Tình yêu ban đầu ở đâu? Đồng cảm với bạn ấy, nghĩ tới phận mình, Gà tôi mạo muội “cục tác ,cục te”. Không ngờ bị nhiều bạn truy lùng quá làm Gà tôi khiếp sợ… Có phải tôi đã có lỗi vì gãi đúng chỗ ngứa của mọi người không ?
Các bạn ơi, nếu được trở về ngày xưa , tôi nghĩ ai cũng là Gà và đều có bạn Vịt thân thương của mình. Họ đã lạc nhau lâu lắm rồi và cuộc tìm kiếm này chưa có hồi kết. Hôm nay hội khóa, tôi đã thấy có khá nhiều ban Vịt đang đi tìm bạn Gà (cố tình ẩn náu ) của mình. Tôi cầu chúc cho các ban Gà, Vịt của khóa chúng ta đều tìm thấy nhau và lại thân thiết như ngày xưa . .. Các bạn còn nhớ không ? Ngày xưa có một lần :Gà cùng bạn Vịt ; Chơi ở bờ ao; Chẳng may té nhào; Gà rơi xuống nước ;Bạn Vịt hoảng hốt; Vội vã nhào theo; Rẽ đám rong bèo ;Vớt Gà lên cạn.
Nào các bạn, cùng nhau đi tìm người bạn thân thương của mình đi!


Bạn GÀ

1 nhận xét:

  1. Qua các hình ảnh hội khóa lần đầu tiên và bức ảnh trên, NGAN ở xa nhìn thấy các bạn GÀ VỊT thật là vui tươi trong không khí tình cảm đầm ấm!

    Trả lờiXóa