Thứ Tư, 13 tháng 10, 2010

TIN VỀ BUỔI GẶP MẶT CÁC CỰU HỌC SINH NGUYỄN TRÃI

Ngày 9-10-2010, các cựu học sinh khối 10 trường cấp III Nguyễn Trãi năm học 1971-1972 đã tiến hành gặp mặt. Đây là một buổi tập trung có mặt tất cả các lớp 10A đến 10H. Số lượng học sinh cũng đông nhất kể từ ngày chia tay sau những năm phổ thông của khóa.
Bắt đầu từ 15 giờ, nhiều bạn đã tập trung tại nơi hẹn (quán Cơm lam Bắc Pó). Tại đây có bạn từ lâu không gặp nhau, bây giờ mới có điều kiện gặp lại. Rất vui và cảm động. Dù đường xa, giao thông không thuận tiện do việc chuẩn bị cho Đại lễ 1000 năm Thăng Long nhưng mọi người đều cố gắng đến tập trung. Đến 17 giờ, rất nhiều bạn đã tề tựu tại hội trường. Chương trình được điều khiển bởi hai bạn Nguyễn Quang Vinh(10H) và Hoàng Thị Kim Dung(10G). Số người thông báo cho đến thời điểm khai mạc là 93 người (về sau còn một số bạn nữa không kịp thống kê). Thầy Luân (chủ nhiệm 10A) và cô Nhung (chủ nhiệm 10H) cũng đến dự.
Sau khi tất cả các bạn tưởng nhớ các bạn cùng khóa đã mất, chương trình thực hiện giới thiệu lần lượt từng đoàn bao gồm: các thầy cô, đoàn các bạn cựu học sinh ở miền Nam, đoàn các bạn cựu học sinh miền Bắc các lớp từ 10A đến 10H và một số người thân.
Các ý kiến phát biểu bao gồm : Bạn Hồ Sĩ Bàng thay mặt khóa, thầy Luân và cô Nhung đại diện cho các thầy các cô, bạn Trần Phương Thu thay mặt các bạn miền Nam...
Tiếp đó là quá trình giao lưu, văn nghệ . Rất nhiều bạn đóng góp giọng hát, các cảm tưởng, chuyện kể của mình. Mọi người ai cũng rất vui vẻ và như trẻ lại. Thú vị nhất là các tiết mục văn nghệ tập thể của từng lớp mở đầu bằng bài hát của các bạn lớp 10G. Vừa biểu diễn văn nghệ vừa chụp ảnh chung. Có các ảnh chụp chung từng lớp, các bạn học với nhau từ hồi còn thơ ấu, các bạn cùng nhập ngũ năm 1972...
Nếu không có thông báo cấm đường vào 20 giờ cùng ngày thì tin rằng buổi gặp mặt sẽ còn kéo dài và sẽ có nhiều tình huống thú vị mới. Mọi người tạm chia tay và hy vọng gặp nhau vào năm 2012 (40 năm sau khi khóa ra trường)

Ảnh xin xem cột bên phải


Banghs

1 nhận xét: