Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

LỜI ĐỀ NGHỊ

Thân gửi các bạn!
Thế là Blog chúng ta đã ra đời được hơn 3 tháng. Thật xúc động khi nhiều bạn của khóa tâm sự :” Blog như một ngôi nhà chung” hay ”ngày nào tôi cũng mở blog ra xem”. Nhiều bạn trình bày:” Mình muốn viết nhưng trình độ viết kém, nên thôi!”. Điều này không đúng. Blog này là một diễn đàn cho mọi người chúng ta trao đổi... Thời gian qua, blog đã có nhiều bài đăng và các bài gửi về. Chúng tôi xin hướng dẫn thêm các đăng bài:
- Đăng bài theo hướng dẫn “THÔNG TIN TRỢ GIÚP” ở cột bên phải . Thông tin riêng đã được cung cấp cho các Ban liên lạc .
- Gửi tư liệu về cho
hosibang@gmail.com(một số bạn thông báo đã gửi mà vẫn chưa nhận được)
Chúng tôi xin lần lượt sẽ đăng các bài đã nhận nhưng không thể một lúc đưa lên ngay được. Mong mọi người thông cảm.
Tháng tới đây là tháng có ngày 20-11. Đây là một ngày đáng nhớ của thời học sinh. Vì vậy, chúng tôi mong các bạn đóng góp thêm nhiều bài về chủ đề này: tình cảm thầy trò, những kỷ niệm . Hình thức có thể là các bài viết, ảnh sưu tập, bài hát, bản nhạc, video…
Mong rằng blog sẽ có nhiều bài đăng hơn và mọi người chúng ta sẽ cùng nhau góp sức hoàn thiện ngôi nhà của chúng ta!

Bloggers

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng Blog Nguyễn Trãi K22 được 3 tháng tuổi và chúc tình bạn K22 NT sẽ mãi mãi bền đẹp!

    Trả lờiXóa