Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

BLOG NGUYENTRAIK22.BLOGSPOT.COM QUA CÁC CON SỐ


Bloggers đã nhận được một số thông tin từ http://www.google.com.vn/ cho bởi biểu đồ trên. Biểu đồ thống kê số lượng truy cập blog từ 28-11-2010 đến 27-12-2010. Qua đây có thể thấy:
- Ngày 13-12-2010 có số lượng truy nhập cao nhất trong tháng(hơn 100 lượt)
- Số lượng truy nhập mạng trung bình mỗi tháng trên 1300 lượt (7801 lượt / 6 tháng(=tháng 7 đến tháng 12-2010)
- Xét trên bản đồ thế giới, mầu xanh thể hiện số lượng độc giả truy cập trong thời gian báo cáo. Mầu xanh càng đậm ở quốc gia nào thì số độc giả truy cập ở quốc gia đó vào blog của ta càng lớn. Ta thấy:
• Việt nam có nhiều độc giả quan tâm nhất (xanh đậm nhất)
• Ở châu Âu và Canada có ít độc giả hơn ở Mỹ. Dễ dàng đoán ra một số độc giả (Canada:Bạn Thủy-Đỗ Quyên(10H);Châu Âu: Bạn Dung(10A),bạn Thái Hòa(10G)
• Các độc giả ở Mỹ, Nga, Anh thì chịu, không biết ai(!)
• Còn các thông tin gì, đề nghị các bạn cho biết thêm

Nhân dịp năm mới dương lịch, bloggers xin gửi lời chúc sức khỏe đến mọi người và toàn gia mạnh khỏe, hạnh phúc.


Bloggers

7 nhận xét:

  1. Theo mình biết ,bạn Vũ Phương Liên (10G)đang ở Anh,có thể là độc giả của blog

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn K22 Nguyễn Trãi Hà Nội thân mến,
    23giờ đêm qua 27-12 tôi mới hạ cánh ở Berlin sau 48 giờ bay và chờ đợi, tưởng rằng không thể hạ cánh nổi vì tuyết và băng giá kinh khủng quá.
    Sau 38 năm xa cách và mất liên lạc, chúng ta đã gặp lại nhau nhờ Blog K22 Nguyễn Trãi này, cảm ơn bạn Hồ Sỹ Bàng và bạn Thoa (158 Nguyễn Thái Học HN) 9I K22 nha.Thật xúc động và rất nhớ khi phải chia tay và xa các bạn K22 và lớp 10G.
    Qua Blog này tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến các bạn 10G và k22 Nguyễn Trãi
    mong các bạn và gia đình một năm mới hạnh phúc may mắn và khỏe mạnh. Mong thư các bạn.
    Email của Ngô Thái Hòa:
    ngothaihoa@yahoo.de
    Chat của Hòa: vaberlin01 trên YahooMesserger
    Thân mến.
    Ngô Thái Hòa 10g K22 Nguyễn Trãi hà Nội.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn Thái Hòa ơi!chúng tớ chào đón bạn nồng nhiệt thế sao Bạn chỉ nhớ tới" người hàng xóm".Đúng là "Bụt chùa nhà không thiêng"mà. Phái nữ 10G dỗi rồi, ứ chơi với bạn nữa, lần sau về nước "biết tay" chúng tớ!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Ngọc Hà và các bạn nữ 10G thân mến, thật tình mà nói các bạn nữ 10G luôn ở trong tim tôi và không bao giờ tôi quên được, vừa rồi tôi xin chân thành cảm ơn các bạn nữ 10G đặc biệt là Kim Dung, Hương Chi,Dân Hồng, Kim Toàn, Đông,...đã dành những tình cảm nồng hậu cho người đi xa về thăm quê hương như tôi, cảm động lắm, nhưng các bạn cũng để cho tớ lam một vài cử chỉ đẹp"Đối ngoại" với các bạn lớp bên một chút chứ, chẳng gì,ngày xưa chúng tớ vẫn "Họp hành" cán bộ Đoàn với nhau mà.Có gì không phải lần sau về tớ "Đền" nha.
    Nhân dịp này tôi xin gửi đến toàn thể các bạn nam nữ lớp 10G lời chúc tết chân thành và tốt đẹp nhất, chúc các bạn và gia đình khỏe vui yêu đời và An khang Thịnh vượng, cầu gì được nấy.
    Nhân đây có mấy lời nhắn gửi các bạn nhất là các bạn trong ban Liên lạc như Kim Dung,Lương Hòa, Kim Toàn, là chúng ta gặp nhau sau 38 năm xa cách rất xúc động và chấn tình, đáng quý và đáng trân trọng vô cùng, nhưng chúng ta cần nâng những tình cảm thiêng liêng đó lên một tầm cao mới và biến nó thành hiện thực và sức mạnh tập thể lớp 10G, cụ thể là các bạn hãy tâm sự, tìm hiểu xem những ai có thuận lợi, thế mạnh nào có thể gián tiếp hay trực tiếp giúp đỡ những bạn hay con cái các bạn hiện đang khó khăn trong học tập và cuộc sống,...để chúng ta cùng vươn lên và đạt được mục tiêu: Sống vui, sống khỏe, hạnh phúc và trường thọ.
    Chúc các bạn 10G vạn sự như ý.
    Thân mến.
    Ngô Thái Hòa.

    Trả lờiXóa
  5. Thân gửi Hồ Sỹ Bàng và một số bạn "Phó nháy" hôm gặp mặt lớp 10G hôm 25.12.2010 ở 19C Ngọc Hà, mọi người đang hồi hộp chờ đợi các "Phó nháy" trình làng trên Blog K22 những "Tác phẩm" của các bạn đấy, sao lâu thế? hay lại "Sự cố" kỹ thuật?
    Các bạn viết tin về họp lớp và kèm ảnh luôn nha, cảm ơn nhiều. Mong tin các bạn.
    thân mến.
    Ngô Thái Hòa 10G
    Stendaler Str.140
    12627-Berlin-Germany
    Tel.0049-1522-180-1443
    E-mail: vaberlin01@yahoo.com
    Chat Yahoo Messeger: vaberlin01

    Trả lờiXóa
  6. Bloggers xin thông báo là sự kiện các lớp cần phải được chính các lớp giới thiệu nhé! Các bạn lớp 10G vẫn chưa đưa tin của mình lên blog là vì còn khiêm tốn quá chăng?

    Trả lờiXóa
  7. Mình xin lỗi các bạn 10G & các bạn NTk22về sự chậm trễ tin &ảnh của lớp 10G.Do có sự cố kỹ thuật, mong các bạn thông cảm &đợi thêm chút xíu nữa nhé!
    Al bạn Thái hòa ơi lớp mình có ai tên là Kim Toàn nhỉ? Theo mình biết chỉ có một người là Ngọc Toàn thôi.Lần sau về họp lớp, có thể bạn Toàn mời bạn 1 ly rượi phạt đấy& bắt "Đền"như lời bạn đã hứa với các bạn nữ 10G.Mong bạn sớm về chịu phạt nhé !

    Trả lờiXóa