Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

BỨC THƯ TÂM TÌNH CỦA MỘT BẠN GÁI

Đêm nay Sài gòn se lạnh , không ngủ được mình ngồi dậy đọc blog của trường mà chợt giật mình . Thấm thoát đã 38 năm trôi qua kể từ ngày mình xa trường , một nữa cuộc đời của con người rồi đấy. Nhớ lại buổi gặp mặt do các bạn ở Hà nội tổ chức mà mình thấy trân trọng và xúc động vô cùng. Rất nhiều bạn ở lớp mình cả quãng thời gian ấy không thể liên lạc được với nhau . Giờ đây gặp nhau ở cái tuổi xế chiều mình mới thấy tình bạn quý giá nhường nào . Tranh nhau buôn chuyện , mày tao chí tớ , chúng mình hầu như không nghĩ rằng đã ở tuổi gần 60 lá vàng rơi rồi . Eo ơi già quá nhỉ.
Chợt nhớ lại có lần mình có dịp ra Hà nội , cùng các bạn uống càfê ở Quán Sứ . Bữa đó có mình và các bạn cùng khóa T + NG + C + VH …. Qua NG mình mới biết được tin tức về KH , người bạn trai cùng lớp có cảm tình với mình từ thủa ‘’ bẻ gẫy sừng trâu’’ . NG nói :
- Để tao điện thoại cho nó tới.
Trong lúc chờ KH đến lòng mình thật xốn xang bồi hồi , tự hỏi :‘’ Không biết có nhận ra nhau không nhỉ ?’’. 20 phút sau người ấy tới . Ai dè sau cái bắt tay với mình , chàng nói một câu xanh rờn :
- Cái cô này ngày xưa tôi rất yêu …
Nghĩa là vẫn nhận ra nhau phải không các bạn ? Mình rất mừng là KH rất thành đạt và hạnh phúc bên người vợ hiền với những đứa con ngoan .Và giờ đây những kỷ niệm của thời tuổi 17 đó cứ hiện dần trong ký ức mình…
Thôi mình tâm sự một chút với các bạn nhé . Năm mới sắp tới rồi , bọn mình lại già thêm một tuổi , mình chúc tất cả các bạn cùng khóa nói chung , lớp 10H nói riêng có một sức khỏe dồi dào , vạn sự như ý . Rất mong Ban liên lạc thường xuyên tổ chức những buổi gặp mặt để bọn mình được ‘’ buôn dưa lê’’ nhé.
Tạm biệt và hẹn gặp lại


02 giờ ngày 18/12/2010
Trần LV

2 nhận xét:

  1. Xin chân thành chia xẻ cùng bạn cảm xúc này! Mình cũng có lúc như vậy!

    Trả lờiXóa
  2. hôm nay mình mới đọc bài này xúc động quá có phải LAN VINH ở yên ninh k hiện bạn ỡ đâu hồi âm cho mình nhé
    kẻ ngẩn ngơ vì bạn

    Trả lờiXóa