Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Du lịch Đà Nẵng tháng 7 năm 2011




Hội lớp 10B từ Hà nột và một số bạn Nguyễn Trãi K22 TP HCM vừa tổ chức họp mặt tại Đà nẵng.Sau khi giao lưu gặp mặt cả đoàn tại nhà khách Vạn Tường -418 Nguyên Tri Phương – Đà Nẵng . Thể nghiệm cảm giác manh bằng chuyến ca nô chúng tôi ra Cù lao Chàm.






Nghe thuyết minh về Cù lao Chàm.








Hai người bạn "tốt bụng" rất " tuyệt rượu" , hãy thông cảm cho mình - trình độ còn yếu nên không tìm cách tải được hình ảnh của bạn Diệu mang vách hành lý với nhiều bình rượu và đồ nhắm mà bạn đã hành trình một mình bằng ô tô để kịp gặp đoàn .Bạn mang lại nhiều niềm vui cho bọn mình lắm đấy !






Nhậu tại Cù lao Chàm.








Tắm biển ở Cù lao Chàm.




Mừng sinh nhật tháng 7 cho bốn bạn thêm tuổi mới











Nâng cốc







Hát cho nhau nghe!





Nào chúng ta cùng hát: Nhớ mãi trường xưa!


Karaoke 1



Karaoke 2








Karaoke 3




BÀ NÀ

Chúng tôi đi ô tô và cáp treo lên thăm quan Bà Nà:





Bà Nà 1




Bà Nà 2




Nào uống 1 chén , thêm nhiệt huyết lên Bà Nà nào!



Bà Nà 3





Bà Nà 4




Bà Nà 5




Thăm bảo tàng Chăm tại Đà Nẵng.








Múa apsara . Giống chưa ?



Tớ nhậu hết tiền đành làm "cái bang" xin ít tiền để cùng đoàn ….. đi tiếp


Phố cổ Hội An






Thăm Thánh địa Mỹ Sơn.


Mỹ Sơn 1




Mỹ Sơn 2



Mỹ Sơn 3


Nhậu một bữa bê thui ở quán bà Mười -Cầu Mống - Điện Bàn -Quảng Nam cho thỏa thích trước lúc chia tay đã.

21 nhận xét:

  1. Trình độ làm còn hạn chế ; mong các ban cùng đoàn lượng thứ.
    Ve chuyen di Da Nang 14-17/7/2011 .Cac bạn xem hoặc muốn lấy file anh để rửa cho mình ,hãy len mang. Dia chi luu anh tren mang: Theo duong Link duoi day de download ve->giai nen de xem
    http://www.mediafire.com/?epdcmxlcuu6bp
    Cam on cac ban nhieu nhieu

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô đoàn tham quan du lịch của lớp 10B và một số bạn của K22 tại Quảng Nam-Đà Nẵng, hình ảnh đẹp, sôi động và đậm đà tình cảm. Mong các lớp khác của K22 có nhiều buổi hội ngộ vui như thế.Các bạn Hương Chi, Việt Thu,Xuân Diệu,...ở lớp khác mà vui hơn cả "Chính chủ" lớp 10B.

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã thông tin cho lớp trưởng 10B Minh Nữ . Nữ đã xem ảnh của các bạn trên blog . Một số đứa lớp trưởng không nhận ra mình lại phải ‘’ phiên dịch’’.Nói túm lại nhìn ảnh nhớ người .
    VT

    Trả lờiXóa
  4. Tại chúng tớ không ăn ảnh chứ ngoài đời khác xa. Xinh hơn nhề..u
    M thuan 10B

    Trả lờiXóa
  5. .
    Wow... mình xem trong ảnh thấy có một bạn gái... đang cười trên... cap treo. Có phải là bạn Thu Hà không các bạn? trái đất quả là rất nhỏ... hì...

    Trả lờiXóa
  6. Mình mong và ước mỗi năm có một lần được hội ngộ để cùng nhau đi du lịch và tám chuyện các bạn nhỉ
    Lan Vinh 10h

    Trả lờiXóa
  7. BL10E oi! ban doan khong sai, trong cai cap treo o Ba na la 2 cong chua Thu Ha va Nga. Cac cong tu ngoi ben la Trung va Ho'a.

    MT

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn đi chơi vui thật. Chúc mừng sinh nhật 4 bạn và những bạn có ngày SN trong tháng 7 này nhé. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  9. TRong ảnh các bạn đang nhậu ở Cù lao Chàm, có 1 bạn ở ngoài cùng bên trái đeo kính mình trông rất quen, không biết bạn ấy tên là gì và học lớp nào?

    Trả lờiXóa
  10. BL10E ơi mính biết BẠN là ai rồi người bạn gái thân mất liên lạc 39 năm.Tớ đố bạn có nhận ra tớ k nhé.Bạn xem bức ảnh bảo tàng CHĂM tớ đứng thứ mấy bên trái sang
    LAN VINH YN

    Trả lờiXóa
  11. ồ! ảnh hai bác ‘’ tốt bụng ‘’ và cái ấm có vòi ngắn ngủn thật ấn tượng .
    Có chăng ‘’ Người làm sao của chiêm bao làm vậy’’??? . he..he…
    Bái phục nhiếp ảnh gia

    Trả lờiXóa
  12. nguoi ben trai deo kinh trong buc anh '' nhau o Cu lao Cham ''la NGUYEN QUANG HUY cuu Hs lop 10B

    10B

    Trả lờiXóa
  13. Bạn Quang Huy còn là cựu sinh viên K17 khoa Điện (bộ môn ĐKH-TĐH) trường ĐHBK - HN đúng không?
    Mình nhờ các bạn 10B chuyển lời hỏi thăm của mình đến bạn Q.Huy. Cám ơn các bạn 10B nhé.

    Vũ Ngọc Dung 10A - K17 Điện ĐHBK HN

    Trả lờiXóa
  14. .
    LVinh thân, tớ đã xem ảnh của bạn rồi, nhất định một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp lại nhau. Tớ còn giữ một món quà kỷ niệm của chúng ta ngày đó, nếu bạn nhìn thấy chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên lắm. Thời gian trôi thật nhanh quá. Nếu k có gì thay đổi chắc tháng 10 hoặc tháng 11 mình lại vào SG, khi đó nhất định sẽ tìm gặp bạn. Vừa rồi bận cưới vợ cho con trai quá cho nên chưa tìm lôi vật kỷ niệm đó ra chụp ảnh cho bạn xem.

    Chúc bạn thật vui và hạnh phúc nhé.

    TP

    Trả lờiXóa
  15. Ngắm các hoa hậu áo tắm mãi không chán, hình như các nàng đã U 50,đuôi chơi vơi... rồi mà vẫn ngon... ghê .À mà bạn nam nào có may mắn lạc vào giữa các nàng ấy nhỉ? thật ghen tị !

    Thiếu gia 10G

    Trả lờiXóa
  16. thieu gia 10G oi ..Co dip nao ma yu tap di dau do ban nhat dinh se la ma da di la ko co duong quay ve dau nhe . . hihi

    Trả lờiXóa
  17. Cái ấm mà bạn Badinh nhắc với chúng tớ đã rất có ich. Nhớ lúc Phạm Xuân Diệu một mình đi xe ô tô tới ĐN với một cái túi to khủng. Khi hắn lôi cái ấm ra ai cũng cười sao mà khổ thế. Tuy nhiên khi đi tắm biển lên ớn lạnh hoặc leo lên núi Bà nà cao gió lạnh thì ai cũng xin Diệu một chum nước trà ấm, uống xong ấm người, ấm cả tình bạn.
    Đã thế hắn còn tha theo hai can rượu bổ , tác dụng bổ như thế nào thì hỏi mấy anh giai 10B mới biết.

    Trả lờiXóa
  18. Dung roi Xuan Dieu la nguoi ban rat chu dao va nhiet tinh , Neu ko co ly ruou va ly tra cua Dieu chac co ban fai o lai Bana roi . . .huhu

    Trả lờiXóa
  19. Tớ có ý kiến : 2 bạn Thu & Thuần múa khá đẹp. Có điều, nếu trang phục giống " họ " thì sẽ...đi...ẹp hơn ( và giống hơn )
    Trần Kim Mã

    Trả lờiXóa
  20. Múa hai mình như thế không đẹp. Không đẹp !Không đẹp !Không đẹp !Phải có ít nhất...4 mình cơ.
    Phan Văn Cù Em

    Trả lờiXóa
  21. Thì đã chẳng có 2 mình đằng trước và hai mình đằng sau là gì ?
    Thú thật là sau khi múa apsara tớ bị vẹo cả người , phải đi matxa..ra đấy
    Vt

    Trả lờiXóa