Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Phố Núi



Sáng tác: Nguyễn Mạnh Thường
Trình bày: Ngọc Tân-Thanh Hoa



Phố núi của tôi chưa thành tên gọi
Mà đã in tâm trí bao người.
Đây những chiếc cầu bắc ngang dòng suối,
Kia những con đường như những cánh tay,
Ôm ấp bao nhà bậc thang dựng trên sườn núi.
Phố núi của tôi,
Phố núi của tôi chưa thành tên gọi
Mà đã in trong trí biết bao người.

Phố núi của tôi chưa thành tên gọi
Mà đã in tâm trí biết bao người,
Sớm sớm, chiều chiều ánh trong sương núi
Khói trắng bao nhà mây ngút trời cao,
Đêm tối phố nghèo ngày xưa chỉ là ký ức.
Phố núi của tôi,
Phố núi của tôi chưa thành tên gọi
Mà đã in trong trí biết bao người
......
Mà đã in trong trí biết bao người.....


Bạn cùng khóa

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn cùng khóa đã cho mình được nghe lại bài hát này và những bức ảnh chụp rất đẹp!

    Trả lờiXóa