Chủ Nhật, 30 tháng 1, 2011

CHÚC MỪNG XUÂN TÂN MÃO!

Nhân dịp Xuân Tân Mão, chúc các bạn cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, mọi sự tốt lành và ngày càng AN KHANG THỊNH VƯỢNG!
                                               ***
Đầu Xuân người ta hay bàn nói về 12 Con Giáp. Chúng mình đa số là sinh vào năm 1955, cũng có một ít bạn sinh năm 1954 và rất ít sinh vào những năm khác. Cho dù sinh năm Ất Mùi hay năm Giáp Ngọ, đều là mệnh „SA TRUNG KIM“ nghĩa là „Vàng trong Cát“. Quí lắm! :-D
Mình sưu tầm và lựa lọc bài nói về tuổi Con Giáp chúng mình, mời các bạn xem  và bổ sung thêm…
                           
Quý Ông tuổi Ất Mùi là người ngay thẳng hiền lành, hiếu thảo với cha mẹ, đối xử tốt với láng giềng, ít tranh hơn thua, luôn lấy câu „Dĩ hòa vi quý“ làm phương châm trong cuộc sống. Thích nếp sống phóng khoáng vui vẻ, không muốn tranh giành lợi lộc, không nuôi cao vọng nên công danh sự nghiệp ít bị thăng trầm. Đường tình duyên không mấy được êm ấm. Vợ chồng khắc khẩu. Tiền bạc khó giữ gìn vì không biết lo xa, không tích lũy. Đi xa lập nghiệp thì sự nghiệp chóng thành và dễ ổn định. Càng lớn tuổi càng gia tăng phúc lộc. Được nhờ vào con.

Quí Bà tuổi Ất Mùi là người có ý trí phấn đấu cao, luôn luôn nỗ lực để xây dựng sự nghiệp. Là người khôn ngoan, có tầm nhìn xa, phán đoán ít sai lầm, lại thêm có tài ăn nói, rất dễ thành công trong thương trường, chính trị hay luật sư. Vào đời với hai bàn tay và khối óc, không nương cậy vào ai, tự thân lập thân, sớm tạo sự nghiệp. Hoàn cảnh nào cũng dễ xoay trở và một lúc có thể đảm nhận hai, ba việc. Có bản lĩnh, gặp thời sẽ vươn cao nhanh chóng. Tài lộc không hiếm nhưng tình duyên khó được ấm êm. Nếu sinh vào các tháng 3, 7, 8, 9 âm lịch thì thuận và cuộc đời sẽ gặp nhiều may mắn được cả phú lẫn quí.

Quí Ông tuổi Giáp Ngọ là người sung sướng an nhàn, thích vui chơi hưởng thụ, nhờ có vợ đảm đang, năng nổ mà nên sự nghiệp. Thường có tài về mỹ thuật, văn chương, biện thuyết nên phù hợp với nghề giáo sư, luật sư, nghệ sĩ hay hoạt động trong lĩnh vực thương mại. Đường tình duyên cũng nhiều rắc rối nhưng không bao giờ khổ nhọc. Vốn ít lo, ham vui với bạn hữu nên ít vướng bận về việc thành bại trong cuộc sống. Về hậu vận sẽ có cơ hội đóng góp với gia đình trong việc xây dựng sự nghiệp. Cuộc sống càng lớn tuổi càng khá giả.

Quí Bà tuổi Giáp Ngọ là người hiền lành, vui vẻ, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng. Sinh vào mùa Thu, Đông thì thuận, cuộc sống hưởng nhiều sung sướng, gia đình hạnh phúc, giầu sang. Sinh vào mùa Xuân, Hạ thì nghịch, phải trải lắm phong trần. Là người dễ tính nên dù cuộc sống nhiều thăng trầm vẫn sống vui vẻ, biết chấp nhận hiện tại nên không cảm thấy khổ đau. Có tiền là tiêu xài, không tích lũy. Dễ động lòng trước cảnh nghèo khó của người, sẵn sàng chia sẻ miếng cơm manh áo, tạo nhiều phước đức nên lúc gặp khó khăn, ngặt nghèo luôn gặp được quí nhân giúp đỡ.
                                                             
                                                                    Dung (10A)

4 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn Dung(10A)- "Nhà Chiêm tinh học" mới xuất hiện trên bầu trời nước Áo, đầu năm bạn gieo quẻ và làm anh chị em K22,K23 tuổi Ngọ và tuổi Mùi mừng "khấp khởi" vì thấy "Hậu vận" ai cũng khá cả, chả thế mà các cụ xưa có câu:"Người ta tuổi Ngọ, tuổi Mùi, riêng tôi tủi phận bùi ngùi tuổi thân; tuổi thân thì mặc tuổi thân , sinh phải giờ Dần thì sướng như Tiên!". Nhân dịp năm mới, kính chúc các thầy cô, chúc bạn Dung(10A) và các bạn K22,K23 một năm mới An khang thịnh vượng như ý nha. Mời các bạn vào trang này tham khảo thêm về số mạng của mình trong mấy ngày Tết cho vui nhé:
    http://dilivn.com/chiem-tinh/12-con-giap-phuong-dong/217-tui-ng#
    http://dilivn.com/chiem-tinh/12-con-giap-phuong-dong

    Trả lờiXóa
  2. Xin được bổ xung nhé :
    - Tuổi Ất Mùi tiền vận có nhiều xui xẻo, trung vận và hậu vận mới được an nhàn và sung sướng. (Như vậy chúng mình khổ trước sướng sau . Ngẫm hơi bị đúng ).
    - V ề vấn đề tình duyên, tuổi Ất Mùi có ba trường hợp như sau: Nếu bạn sanh vào những tháng 1 và 6 Âm lịch cuộc đời bạn sẽ phải có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc Nếu bạn sanh vào những tháng : 2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch cuộc đời bạn hạnh phúc sẽ hoàn toàn và chỉ có một vợ một chồng .Bạn nên nhớ tháng sanh của mình để hiểu rõ về duyên số . (Riêng tôi sinh vào tháng 5 Al. đã có một tập . Theo như trên chắc còn tập 2 . Ngẫm hơi bị hồi hộp ).

    Tuổi kị : Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn và Canh Dần cuộc đời bạn có thể sẽ bị gặp cảnh biệt ly hay khổ đau . (Tôi cũng có một Nhâm thìn . Ngẫm hơi bị lo đấy )
    Cũng là têu tếu nhân dịp Tết - Chúc Nguyễn Trãi K22 tràn đầy niềm vui !
    Duale ST

    Trả lờiXóa
  3. Xin được bổ xung:
    Tuổi Ất mùi nếu kết hợp với người tuổi Giáp ngọ, Ất mùi cùng một hành với mệnh của bạn thì "Ngư quá vô môn.Long phi đắc chí". Nghĩa là: cá vượt vũ môn, rồng mây gặp hội, cửa nhà bình an,vợ chồng hòa hợp,phú quý song toàn, rể quý dâu hiền.
    (Riêng tôi sinh vào tháng năm âm lịch, lại chẳng được cùng hành với mệnh Kim. Ngẫm hơi bị lo đấy)

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Duale và Ngọc Hà đừng lo. Các bạn sẽ sống đến 100 tuổi, nên bây giờ mới chỉ được nửa cuộc đời mà thôi :-).

    Trả lờiXóa