Thứ Tư, 5 tháng 1, 2011

HỌ LÀ AI?


Sau khi xem bài "Blog nguyentraik22.blogspot.com qua các con số", nhận thấy blog chưa có độc giả châu Phi, một số thành viên khóa ta muốn đề cử thêm các độc giả nơi đó. Các độc giả này cùng lứa với chúng ta và đã từng định cư tại Bình Châu (Châu Phi) năm 2009. Trước lạ sau quen. Buổi ra mắt đầu tiên kèm giới thiệu tác dụng thuốc đánh răng P/S. Nào! Chúng ta cùng làm quen và đoán nhận!

Botxoagana

9 nhận xét:

  1. Họ là không phải là người châu Phi mà là "MA" :-)

    Trả lờiXóa
  2. Trước và sau giải phóng 1975 ở miền Nam thường biết đến kem đánh răng Hynos, gắn liền với hình ảnh "Anh Bảy Chà" da đen nhe hàm răng trắng bóc . Mấy bác trong ảnh hình như có họ với anh Bảy này.

    Trông hãi quá , đen ngòm thế làm sao đoán được ?

    Trả lờiXóa
  3. Xem bản đồ thế giới không thấy có địa danh Bình Châu ở Châu Phi . Nhưng ở Bà rịa Vũng tàu có suối nước nóng Bình Châu. Ở đó có tắm bùn .Chắc các con Ma này đang trát bùn . Theo suy đoán của tớ con Ma đực đầu tiên phía bên phải của ảnh là Bảo Xoăn 10h . Còn các con Ma cái đội mũ thì chưa đoán ra.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Lanvinh giỏi thật đấy. Mình nhìm mãi không ra. Có lẽ con ma bên phải cùng là cậu Thành Nghêu vì hồi ấy mấy thằng đánh lẻ vào Nam gặp riêng chị em mà!!

    Trả lờiXóa
  5. - Hàng thứ nhất từ phải qua trái : Bảo Quây ( nhìn cái đầu hói "uyên bác" là biết liền à ), kế đến là Dân Hồng,...
    - Hàng thứ hai từ trái qua phải : Chỉ có các nhà " ngoại cảm " mới trả lời được mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn thucbk nhìn MA nên "thần hồn nát thần tính" và nhìn nhầm! Làm gì có 2 hàng??

    Trả lờiXóa
  7. Mình bật mí tý nhé : Các con Ma cái họ là liên doanh nhiều lớp của K22 và có quan hệ mật thiết với các con MA đực kia.Nhưng bạn Thục quả là mắt hơi có vấn đề . Người ngồi kế Bảo Quây là bạn gái thân thiết của bạn đấy . Chắc chắn không phải là Dân Hồng rồi . Bạn gái tủi thân quá vì sự nhầm lẫn đã khóc và tâm sự với mình vậy.
    Trần LV

    Trả lờiXóa
  8. Mình có một món quà nhỏ tặng mọi người. Nhấn vào đây xem nhé: http://www.blogger.com/post-edit.g?blogID=4740607648965650819&postID=8001692570480163909

    Trả lờiXóa